Hà Nội: Bắt khẩn cấp 12 người thác loạn ma túy tại quán bar Fame

Google News

Bất ngờ kiểm tra quán bar trên, lực lượng công an phát hiện có 22 bàn gồm 140 khách và 26 nhân viên. Trong đó, 6 bàn khách có biểu hiện vừa sử dụng ma túy.

Ngày 9/3, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp với 12 đối tượng bị tình nghi tổ chức sử dụng trái phép ma túy. Qua công tác điều tra cơ bản, nắm tình hình địa bàn, Công an quận Hoàn Kiếm phát hiện quán bar Fame (Ngô Văn Sở, Hoàn Kiếm, Hà Nội) có hiện tượng khách đến quán vừa sử dụng dịch vụ vừa chơi ma túy nên đã xây dựng kế hoạch đấu tranh.
Ha Noi: Bat khan cap 12 nguoi thac loan ma tuy tai quan bar Fame
Nhóm đối tượng bị bắt giữ. 
Khoảng 0h10 ngày 19/2, công an bất ngờ kiểm tra quán bar trên đã phát hiện 140 khách và 26 nhân viên. Trong đó, trên 6 bàn khách có biểu hiện vừa sử dụng ma túy. Lực lượng chức năng đã lập biên bản tạm giữ, niêm phong vật chứng và đưa toàn bộ các đối tượng có liên quan về trụ sở để điều tra, làm rõ.
Tại cơ quan Công an, phân loại xét nghiệm nhanh phát hiện, 26/166 đối tượng dương tính với ma túy dạng Methamphetamine, MDMA và Ketamine. Căn cứ tài liệu, chứng cứ thu thập được, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Hoàn Kiếm đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp, lệnh khám xét nơi ở của 12 đối tượng được xác định đã tổ chức sử dụng trái phép ma túy tại quán bar Fame.
Hiện Công an quận Hoàn Kiếm đang tiếp tục đấu tranh, khai thác mở rộng, làm rõ hành vi tổ chức, chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy và các vi phạm liên quan đối với chủ cơ sở kinh doanh và nhân viên, quản lý của quán bar Fame để xử lý theo quy định của pháp luật.
>>> Xem thêm video: Phát hiện 14 nam, nữ trong quán karaoke dương tính với ma túy

Nguồn: THVL.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)