Hà Nam: Bắt giữ nghi phạm bạo hành, nhốt bé trai 3 tuổi trong tủ cấp đông

Google News

Hiện cơ quan chức năng đã bắt giữ nghi phạm bạo hành bé trai 3 tuổi ở Lý Nhân, Hà Nam với nhiều thương tích, đặc biệt nguy hiểm hơn khi cháu bé còn bị cho vào thùng giấy và nhốt trong tủ cấp đông.

Liên quan tới vụ bạo hành, nhốt bé trai 3 tuổi trong tủ cấp đông, ngày 14/8, lãnh đạo UBND xã Nhân Chính (huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) cho biết, tại địa phương vừa xảy ra việc khiến cháu bé hơn 3 tuổi phải nhập viện cấp cứu do bị hàng xóm hành hạ, cho vào tủ đông.
Ha Nam: Bat giu nghi pham bao hanh, nhot be trai 3 tuoi trong tu cap dong
Cháu bé đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương. 
Theo đó, vào khoảng 15h00 chiều 13/8, cháu bé này sang nhà hàng xóm chơi, nhưng đến 17h00 chưa thấy về nên người nhà mới tá hoả đi tìm. Qua kiểm tra camera an ninh, người nhà mở tủ đông thì phát hiện cháu bé trong đó và lập tức chuyển lên Bệnh viện Nhi Trung ương (phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội) cấp cứu.
Vị này cho hay: "Cháu bé hiện đã qua cơn nguy kịch, 21h30 tối qua tôi đã nói chuyện được với cháu. Sáng nay tôi gặp trực tiếp người nhà thì được biết cháu đã ăn được phở rồi".
Về nghi phạm, lãnh đạo UBND xã Nhân Chính thông tin, lực lượng Công an đã bắt được lúc 24h00 đêm qua. Nghi phạm là nam (SN1997), chưa lập gia đình, quê ở xã Chính Lý, xuống xã Nhân Chính để bán quán.
Hiện vụ bạo hành, nhốt bé trai 3 tuổi trong tủ cấp đông đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: TP HCM: Xét xử vụ án bạo hành bé gái 8 tuổi đến tử vong

Nguồn: VTV 24.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)