Dụ dỗ bé gái đến phòng ngủ vợ chồng, 'yêu' nhiều lần

Google News

Đối tượng bị tố cáo vì đã nhiều lần đưa bé gái tới phòng ngủ của hai vợ chồng tại nhà riêng để quan hệ.

Đối tượng đó là Đoàn Văn Thanh (SN 1976, ở thôn Khôi Vỹ Hạ, xã Quang Phục, Tiên Lãng, Hải Phòng).
Ngày 10/10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) cho biết, mới đây đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Thanh về hành vi phạm tội Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.
Trước đó, ngày 25/9, Công an huyện Tiên Lãng nhận được đơn của gia đình cháu H (sinh năm 2005) tố cáo Đoàn Văn Thanh đã nhiều lần quan hệ tình dục với cháu H.
Trong quá trình điều tra, Thanh được triệu tập để làm rõ. Thanh thừa nhận trước đó vào các ngày thuộc tháng 3, tháng 7/2018 và ngày 10/8/2018, Thanh và cháu H đã quan hệ tình dục với nhau trong phòng ngủ của của vợ chồng Thanh ở nhà riêng, tại thôn Khôi Vỹ Hạ, Quang Phục.
Sau khi biết sự việc trên, ngày 24/9, gia đình cháu H gọi Thanh gọi đến nhà để nói chuyện thì Thanh đã tự thú và viết tường trình lại hành vi nhiều lần quan hệ tình dục với cháu H.
Thời gian qua xảy ra không ít trường hợp yêu râu xanh dụ dỗ quan hệ với bé gái. Mới đây tại Đồng Nai cũng xảy ra trường hợp đối tượng mới ra tù rủ bé gái vào phòng xem phim rồi hãm hại.
Đối tượng đó là Liêu Tuấn (31 tuổi, ngụ TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai). Nạn nhân là cháu Yến Nhung (tên đã thay đổi, 5 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai).
Ngày 4/5, Tuấn nhậu 1 mình trước phòng trọ của mình thì phát hiện bé Yến Nhung đi ngang qua. Lúc này, Tuấn nảy sinh ý định hiếp dâm bé gái 5 tuổi nên tiếp cận nói chuyện. Người đàn ông rủ bé Yến Nhung vào phòng trọ để xem ti vi.
Tại đây tuấn đã khống chế rồi thực hiện hành vi hiếp dâm bé Yến Nhung. Mẹ của bé Yến Nhung phát hiện sự việc nên đã hô hoán cho người dân địa phương. Bị phát hiện, Tuấn bỏ chạy và bị người dân khống chế giao cho công an. Tại công an Tuấn thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
Ngày 25/9, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, vừa hoàn tất kết luận điều tra chuyển hồ sơ cho Viện kiểm sát cùng cấp truy tố bị can Liêu Tuấn về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".
Tên nạn nhân được thay đổi
Theo Thu Hằng/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)