Đồng loạt kiểm tra 18 cơ sở F88 tại Bắc Giang

Google News

Lực lượng Công an tỉnh Bắc Giang đồng loạt kiểm tra hành chính 18 điểm kinh doanh của Chi nhánh Công ty Cổ phần kinh doanh F88 tại địa bàn tỉnh.

Ngày 23/3, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp công an các huyện, TP đồng loạt kiểm tra hành chính 18 điểm kinh doanh (gồm cả trụ sở chính và các chi nhánh) của Chi nhánh Công ty Cổ phần kinh doanh F88 tại Bắc Giang.
Dong loat kiem tra 18 co so F88 tai Bac Giang
Lực lượng Công an kiểm tra 1 cơ sở của F88. 
Tổ công tác của cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra các nội dung như: Giấy phép kinh doanh; việc chấp hành các điều kiện về an ninh trật tự theo quy định đối với ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện và tình hình hoạt động kinh doanh thực tế của Chi nhánh công ty cổ phần kinh doanh F88 tại Bắc Giang…
Nhà chức trách cho biết việc kiểm tra này nhằm kịp thời phát hiện những hạn chế, thiếu sót của công ty để hướng dẫn, tháo gỡ, đồng thời, nếu phát hiện những vi phạm, sẽ xử lý theo quy định. Trước đó, công an nhiều tỉnh thành như Bạc Liêu, An Giang, Tiền Giang, Cần Thơ... cũng tiến hành kiểm tra hàng chục cơ sở F88 trên địa bàn.
Quá trình kiểm tra, nhà chức trách phát hiện một số cơ sở có hành vi vi phạm như: Lập sổ quản lý, lưu trữ số liệu, tình hình hoạt động kinh doanh không đúng hoặc không đầy đủ theo quy định; Kê khai không trung thực, không chính xác các nội dung hồ sơ đăng ký doanh nghiệp; Không thực hiện đầy đủ các quy định về trách nhiệm đảm bảo an ninh, trật tự khi tiến hành hoạt động hành nghề kinh doanh có điều kiện…
>>> Xem thêm video: Kiểm tra nước uống đóng bình

Nguồn: THĐT

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)