"Độc chiêu" kiểm tra áo ngực nữ nghi phạm của cảnh sát 141

Google News

Thấy người phụ nữ mang theo cân tiểu ly và cóng thủy tinh, cảnh sát nhờ cô gái đi đường kiểm tra áo ngực nữ nghi phạm, phát hiện ma túy đá.

Chiều 19/9, tổ công tác 141 Công an Hà Nội làm nhiệm vụ trên đường Hồ Tùng Mậu (quận Cầu Giấy) thấy đôi nam nữ ngồi trên xe máy không đội mũ bảo hiểm nên dừng kiểm tra. Trong túi xách của người phụ nữ ngồi sau xe, lực lượng chức năng thấy có cân tiểu ly, bộ dụng cụ sử dụng ma túy và nhiều túi nylon nhỏ.
Làm việc với cảnh sát, người phụ nữ khóc, lẩm bẩm những lời vô nghĩa. Người này liên tục đổ mồ hôi và than đang bị chồng đuổi đánh nên nhờ bạn chở đi trốn.
Doc chieu kiem tra ao nguc nu nghi pham cua canh sat 141
Nữ nghi phạm 42 tuổi bị giữ lại để làm rõ hành vi tàng trữ ma túy. Ảnh: Hoàng Lam. 
Thiếu tá Trịnh Tiến Thành (tổ trưởng Y12) cho biết người phụ nữ có biểu hiện phê ma túy. Nghi người này giấu hàng cấm trong nội y, lực lượng làm nhiệm vụ nhờ một cô gái đi đường kiểm tra áo ngực nữ nghi phạm.
Trong áo ngực nữ của chị ta, nhân chứng lấy được hộp nhựa đựng 2 túi nylon chứa tinh thể.
Tại Công an phường Mai Dịch, người phụ nữ khai tên Nguyễn Thị Hương (42 tuổi, ở huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh). Theo Hương, đồ trong áo ngực của chị ta là ma túy đá.
Doc chieu kiem tra ao nguc nu nghi pham cua canh sat 141-Hinh-2
Hai gói ma túy đá trong áo ngực của Hương. Ảnh: Hoàng Lam. 
Theo chỉ huy công an phường Mai Dịch, 2 hôm trước cảnh sát từng đưa Hương cùng một người đàn ông về trụ sở để làm rõ hành vi tàng trữ ma túy nhưng sau đó chị ta được tại ngoại do cán bộ làm nhiệm vụ chưa đủ căn cứ xử lý hình sự.
Cơ quan chức năng đang ghi lời khai nữ nghi phạm để xác minh nguồn gốc số ma túy trong áo ngực. Người đi cùng Hương được xác định không liên quan đến vụ việc.
Mời quý độc giả xem video Tên trộm liều lĩnh (nguồn Youtube):
Theo Zing News

Bình luận(0)