Diễn biến mới nhất vụ giết người tình rồi trốn vào rừng

Google News

Người dân địa phương vừa phát hiện thi thể nghi phạm giết người tình rồi bỏ trốn vào rừng tại khu vực biên giới Việt - Lào, cách hiện trường vụ án khoảng 200m.

Ngày 27/5, thông tin từ UBND xã Lâm Thủy, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) cho biết, người dân địa phương vừa phát hiện một thi thể, nghi là nghi phạm giết người tình rồi bỏ trốn cách đây 20 ngày.

Theo thông tin ban đầu, vị trí thi thể được phát hiện ở vùng rừng Chút Mút, xã Lâm Thủy, huyện Lệ Thủy, giáp biên giới Việt - Lào. Cách hiện trường vụ án giết người vào ngày 6/5 khoảng hơn 200m.

Được biết, thi thể đã có dấu hiệu phân hủy, bên cạnh là mũ và dép. Qua một số dấu hiệu, nghi đây là thi thể ông Trần Văn Thông (SN 1968, trú xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh, Quảng Bình), nghi phạm giết người tình rồi bỏ trốn cách đây 20 ngày.

Dien bien moi nhat vu giet nguoi tinh roi tron vao rung
Hiện trường vụ án mạng ngày 6/5. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Như Báo Tri thức & Cuộc sống đã đưa tin, vào khoảng 12h ngày 6/5, ông Trần Văn Thông và chị H.T.M (SN 2000, trú tại xã Lâm Thủy, huyện Lệ Thủy) vào rừng chặt lá cọ lợp mái nhà.

Đến 14h cùng ngày, ông Thông điện báo cho người nhà thông báo việc đã giết hại chị M. và nói 20 phút nữa sẽ tự tử rồi tắt máy.

Nhận được thông tin, Trưởng bản Eo Bù - Chút Mút (xã Lâm Thủy) và người nhà của chị M. vào rừng tìm và phát hiện chị M. tử vong trong tư thế bị treo cổ vào thân cây, trên người có nhiều vết thương.

Sau một thời gian tìm kiếm nhưng không phát hiện tung tích của ông Thông, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Bình đã ra quyết định truy nã đặc biệt đối tượng này về tội danh Giết người.

Hiện, vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Bình tiếp điều tra, làm rõ.

>>> Mời độc giả xem thêm video Lộ diện hung thủ giết người, bọc thi thể trong bao dứa ở Hải Phòng:
 
Hạo Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)