Danh sách nạn nhân vụ nổ kinh hoàng ở Khu đô thị Văn Phú

Google News

(Kiến Thức) - Vụ nổ kinh hoàng tại Khu đô thị Văn Phú làm rung chuyển nhiều tòa nhà trên đường Lê Trọng Tấn. Có ít nhất 4 người tử vong, 6 người bị thương.

Theo thông tin của Sở y tế Hà Nội, khoảng hơn 15h chiều 19/3, tiếng nổ như bom phát ra tại khu nhà thấp tầng TT9 đô thị Văn Phú (Hà Đông), làm rung chuyển nhiều tòa nhà trên đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông (Hà Nội).

Nhiều phương tiện qua đường bị hất tung, mặt đường thủng lỗ lớn và hàng chục ngôi nhà đổ sập tại khu đô thị Văn Phú (Hà Đông, Hà Nội). Có it nhất 4 người tử vong trong vụ nổ.
 Hiện trường vụ nổ kinh hoàng tại KĐT Văn Phú.
Theo các nhân chứng, trước khi xảy ra vụ nổ kinh hoàng ở Khu đô thị Văn Phú, họ thấy một người đàn ông cưa bình ôxy hoặc bình khí dùng để hàn xì. Người đàn ông này được cho là tử vong, thi thể văng nhiều nơi. Những người đi ngang qua cũng bị ảnh hưởng, trong đó hai mẹ con đi trên xe máy bị sức ép vụ nổ làm thiệt mạng tại chỗ, nằm cách tâm vụ nổ khoảng 10m.
Ngay sau khi vụ nổ xảy ra, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Bệnh viện 103 và Trung tâm y tế Hà Đông đã cử xe cứu thương đến hiện trường hỗ trợ cấp cứu cho các nạn nhân.
Hiện tại, số người tử vong được ghi nhận là 4 người và 8 người khác bị thương. Các nạn nhân bị thương đang được cấp cứu tại BV Đa khoa Hà Đông và Bệnh viện 103. Cụ thể, BV Đa khoa Hà Đông tiếp nhận 6 nạn nhân, trong đó 2 người đã được ra viện, 4 người đang được điều trị. Bệnh viện 103 tiếp nhận 2 nạn nhân.
Danh sách nạn nhân vụ nổ ở Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông:
- Nạn nhân tử vong:
1. Bùi Chí Quân (53 tuổi, Chương Mỹ)
2. Đào Thị Soản (32 tuổi, Châu Mai, Liên Châu, Thanh Oai)
3. Đào Thị Quỳnh (8 tuổi, Châu Mai, Liên Châu, Thanh Oai)
4. Một nạn nhân chưa rõ danh tính
- Nạn nhân bị thương (tại Bệnh viện đa khoa Hà Đông):
1. Nguyễn Thị Hằng (26 tuổi, Mỗ Lao, Hà Đông)
2. Nguyễn Vũ Thị Linh (28 tuổi, Yết Kiêu, Hà Đông)
3. Trần Thị Thanh Huyền (26 tuổi, Văn Phú, Hà Đông)
4. Lê Thị Kim Phương (33 tuổi, Văn Phú, Hà Đông)
5. Nguyễn Anh Đức (30 tuổi, Văn Phú, Hà Đông, đã ra viện)
6. Nguyễn Duy Tranh (57 tuổi, Văn Phú, Hà Đông, đã ra viện)
Mạnh Cường

Bình luận(0)