Cụ ông bất ngờ lao sang đường khiến tài xế "hú hồn" đạp phanh

Google News

Tình huống sang đường đầy nguy hiểm của cụ ông khiến ai xem lại cũng phải "hết hồn" chứ không riêng gì tài xế.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại tình huống giao thông nguy hiểm khi cụ ông bất ngờ lao ra đường đúng lúc ô tô đang đi đến.  

Theo camera hành trình ô tô ghi lại, sự việc xảy ra vào chiều 3/12 tại một con đường nhỏ ở vùng quê. Thời điểm này, một chiếc ô tô đang di chuyển khá chậm thì phát hiện một cụ ông đang lăm lăm chạy sang đường. Dù tài xế đã cố gắng bấm còi báo hiệu nhưng dường như cụ ông không quan tâm, cứ thế lao đi. Tình thế khẩn cấp khiến tài xế ô tô phải phanh gấp mong tránh được tai nạn. 

Chạy ra đến giữa đường, cụ ông mới ý thức được sự việc. Theo phản xạ cụ đứng khựng lại rồi lùi người về phía sau để tránh ô tô.  

Cu ong bat ngo lao sang duong khien tai xe

Sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận về sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều được phen thót tim trước tình huống nguy hiểm trên. Bên cạnh đó, không ít ý kiến góp ý mọi người nên cẩn thận quan sát trước khi sang đường. Đặc biệt là người già và trẻ nhỏ nên có người đi kèm, dẫn sang đường mới có thể yên tâm.  

Một số bình luận từ cư dân mạng: 

"Cụ làm các con một phen hết hồn. May mà không sao",

"Người già và trẻ con tốt nhất là phải có người đi kèm sang đường. Bao nhiêu vụ tai nạn vì sang đường rồi mà còn không rút kinh nghiệm",  

"Đường làng đường thôn nên đi tốc độ thấp thôi các bác, đảm bảo an toàn là trên hết",

"Cũng may bác tài xế phanh kịp",...   

Theo Thiên An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)