CSGT Đắk Lắk tặng quà hỗ trợ người dân về quê đón Tết

Google News

Nhằm bảo đảm trật tự, ATGT những ngày giáp Tết, cán bộ, chiến sĩ Phòng CSGT đã phối hợp với các đơn vị cùng đồng hành, hỗ trợ những người dân về quê ăn Tết.

Từ 3/2/2024, người dân tham gia giao thông khi qua đoạn đường Hồ Chí Minh và Quốc lộ 26 đi qua địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã được lực lượng công an và các đơn vị đồng hành hỗ trợ cấp phát nước uống, khăn lạnh, bánh mì và tặng mũ bảo hiểm.
CSGT Dak Lak tang qua ho tro nguoi dan ve que don Tet
 
Trung tá Bạch Thành Công - cán bộ Đội CSGT đường bộ số 1 cho biết: “Mỗi năm, khi Tết đến xuân về, chúng tôi đều cảm thấy rất vui vì đã góp một phần công sức nhỏ bé để chia sẻ, giúp cho người dân giảm đi cơn khát, đỡ mệt mỏi sau chặng đường dài trong thời tiết nắng nóng. Đồng thời, Đội chúng tôi cũng nhân đây kết hợp hướng dẫn, tuyên truyền, phổ biến cho bà con những đoạn đường nguy hiểm, thường có nguy cơ cơ xảy ra TNGT trên tuyến để phòng tránh. Chúng tôi rất vui vì rất nhiều bà con sau khi nghe tuyên truyền đã tự nguyện ký cam kết chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự, an toàn giao thông”.
CSGT Dak Lak tang qua ho tro nguoi dan ve que don Tet-Hinh-2
 
Anh Nguyễn Văn Dương (quê ở huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk) vui vẻ cho biết: “Mỗi năm, trên đường về quê ăn tết lại được các anh chị chiến sĩ công an giao thông phát những phần quà nước, khăn lạnh, bánh mì,… và còn được đổi mũ bảo hiểm đạt chất lượng như thế này, chúng tôi thực sự cảm thấy rất là ấm lòng”.
CSGT Dak Lak tang qua ho tro nguoi dan ve que don Tet-Hinh-3
 

CSGT Dak Lak tang qua ho tro nguoi dan ve que don Tet-Hinh-4
 
Theo thống kê, trong 03 ngày đầu thực hiện chương trình đồng hành cùng người dân về quê ăn tết, cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát giao thông cùng các đơn vị đồng hành và chính quyền các địa phương đã cấp phát 1.600 phần quà với tổng trị giá trên 50 triệu đồng. Đây là hoạt động đầy ý nghĩa, thể hiện tinh thần “vì Nhân dân phục vụ”, tinh thần tương thân, tương ái với những người dân xa quê trở về đón Tết.
>>> Mời độc giả xem thêm video Cảnh sát khám xét nhà Tuấn "thần đèn", trùm giang hồ xứ Thanh:
 
Nguyễn Tâm

>> xem thêm

Bình luận(0)