Công an tiếp nhận hơn 30 tin báo mất tích vụ phân xác ở Bình Dương

Google News

Sau 1 tuần phát thông báo truy tìm danh tính nạn nhân vụ tay, chân bị đốt tại Bình Dương, đến nay Cơ quan điều tra đã tiếp nhận khoảng 30 tin báo người mất tích.

Ngày 31/5, Công an tỉnh Bình Dương thông tin, vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân trong vụ tay, chân bị đốt tại khu tái định cư bỏ hoang ở phường Tân Phước Khánh, TP Tân Uyên. Sau 1 tuần công an phát thông báo truy tìm danh tính nạn nhân đến nay đã có hàng chục tin báo cung cấp thông tin người mất tích cho cơ quan điều tra.
Cong an tiep nhan hon 30 tin bao mat tich vu phan xac o Binh Duong
Hiện trường nơi phát hiện một phần thi thể nạn nhân bị đốt cháy.(Ảnh: Pháp luật TPHCM). 
Cụ thể, cơ quan điều tra đã tiếp nhận khoảng 30 tin báo người mất tích, không liên lạc được với gia đình và người thân. Tuy nhiên, qua xác minh các nguồn tin báo đến thời điểm này vẫn chưa có kết quả. Hầu hết các đặc điểm nhận dạng người dân cung cấp đều không trùng khớp với kết quả giám định pháp y của nạn nhân. Mặc dù vậy, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang tích cực xác minh, mở rộng địa bàn để nhanh chóng điều tra vụ án.
Trước đó, ngày 24/5, người dân đi ngang khu tái định cư bỏ hoang ở phường Tân Phước Khánh, thì phát hiện chân người bị đốt nên báo công an. Tại hiện trường, công an phát hiện thêm hai tay nạn nhân, trên bàn tay có gắn móng giả. Qua kết quả xét nghiệm ADN xác định, tay, chân bị đốt là của một nam giới trưởng thành, chiều cao 1m68-1m7. Công an đã tìm quanh khu tái định cư bỏ hoang này nhưng vẫn chưa tìm thấy phần thi thể còn lại.
Nhận định ban đầu của công an, đây là vụ án giết người rồi phân xác để phi tang. Vụ việc có thể không xảy ra trong địa bàn tỉnh Bình Dương. Hiện, các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an đang hỗ trợ Công an tỉnh Bình Dương phá án.
 
>>> Xem thêm video: Sát nhân ôm thi thể ngủ suốt 8 tiếng, rồi phân xác phi tang

Nguồn: ĐTHĐT.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)