Công an Hà Giang thông tin về việc bà Hoàng Hường phát ngôn gây sốc

Google News

Công an tỉnh Hà Giang vừa cho biết, đơn vị đã gửi giấy mời tới bà Hoàng Hường (tên thật là Hoàng Thị Hường, trú tại phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) lên làm việc.

Theo Công an tỉnh Hà Giang, buổi làm việc theo giấy mời vào ngày 27/3/2023.
Cong an Ha Giang thong tin ve viec ba Hoang Huong phat ngon gay soc
Cán bộ Phòng an ninh chính trị nội bộ Công an Hà Giang tiếp nhận đơn của bà Thào Thị Mua. 
Liên quan vụ việc, trước đó, Sở VHTT&DL Hà Giang có văn bản đề nghị xem xét, xử lý hành vi của bà Hoàng Thị Hường (doanh nhân Hoàng Hường), Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường đồng thời là chủ Phòng khám Nha khoa quốc tế Hoàng Hường (tầng 1 tòa nhà Golden Field, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) vì có phát ngôn xúc phạm đến món ăn truyền thống của đồng bào dân tộc.
Trong tháng 2 vừa qua, bà Thào Thị Mua, trú tại xóm Chúng Pả A, xã Phó Cáo, (huyện Đồng Văn, Hà Giang) đã làm đơn phản ánh về việc doanh nhân Hoàng Hường lên các mạng xã hội như Tiktok, Facebook livestream nói mèn mén là cám lợn, là món ăn giải nghiệp.
Theo phản ánh của bà Mua, trong livestream ngày 6/2/2023 trên Tiktok, bà Hường đã có những lời nói xúc phạm lớn đến nhân phẩm và danh dự những người dân bán hàng và làm dịch vụ hoa cho du khách thuê chụp ảnh tại dốc Thẩm Mã (Hà Giang), gọi họ là “những kẻ ăn xin”. Bà Mua kiến nghị cơ quan chức năng xử lý hành vi này của doanh nhân Hoàng Thị Hường.
>>> Mời độc giả xem thêm video Khởi tố, bắt tạm giam bà Nguyễn Phương Hằng

Nguồn: THĐT

Tâm Đức

>> xem thêm

Bình luận(0)