Cô gái bị chồng cũ tạt axit trước mặt con giờ ra sao?

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái bị chồng cũ tạt axit tại Gia Lâm, Hà Nội khiến dư luận chấn động, bàng hoàng đang được cách ly hoàn toàn trong tình trạng hôn mê tại Viện Bỏng quốc gia, nạn nhân có thể bị bỏng tới 70%.

Liên quan đến vụ việc chị Đặng Thị Huyền (33 tuổi, trú tại thôn Yên Viên, thị trấn Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội) bị chồng cũ là Phạm Văn Thông (35 tuổi, ở huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình) tạt axit bỏng khắp người, ngày 26/3, có mặt tại Khoa Hồi sức tích cực, Viện Bỏng quốc gia (Hà Nội) bà Bùi Thị N. (mẹ đẻ của Thông) vẫn chưa hết sốc về mọi chuyện kinh hoàng vừa xảy ra.
Bố mẹ chồng cũ "chết lặng" với tin dữ
Trao đổi với PV, bà N. tỏ ra mệt mỏi và biết: “Khoảng hơn 10h ngày 25/3, khi vừa đi chợ về tới nhà thì chồng tôi nhận được điện thoại, vừa nghe máy xong liền bật khóc. Tôi thấy thế hỏi thì ông không nói gì, bảo hai vợ chồng thu xếp lên Hà Nội gấp. Mãi sau tôi mới biết chuyện Thông nó tạt axit vợ cũ, tôi bị sốc nặng, suy sụp hoàn toàn”.
Co gai bi chong cu tat axit truoc mat con gio ra sao?
 Nạn nhân Huyền và con gái trước khi xảy ra vụ việc.
Theo lời của bà N., hiện tại bà cũng như những người thân trong gia đình vẫn chưa được vào bên trong để thăm nạn nhân. “Hôm qua thì bố đẻ của Huyền túc trực ở đây, tôi bảo ông về nghỉ ngơi tôi ở đây trực cho con, bác sĩ có bảo gì thì mình làm. Tôi không hiểu sao Thông nó lại gây nên cơ sự này. Từ bé tới lớn, Thông luôn là người con ngoan, biết kính trên nhường dưới, có lẽ cuộc sống gia đình bế tắc nên mới dẫn đến sự việc đau lòng này”, bà N. kể lại.
Bên cạnh đó, bà N. cho biết, giữa Thông và chị Huyền quen nhau được khoảng 5 năm thì kết hôn, sau đó có với nhau một con gái 8 tuổi. Thông làm nghề lái tàu nên phải đi biệt cả năm trời mới được về, riêng chị Huyền đang mở một trung tâm dạy tiếng Anh kèm mầm non ở Hà Nội. Cuộc sống vợ chồng xa cách, bản thân ông bà ở quê nên thi thoảng có dịp mới ra thăm con dâu cũ.
“Năm ngoái, vợ chồng nó ly hôn. Bản thân tôi là cha là mẹ tôi buồn lắm, lo nhất cho đứa cháu của mình. Thỉ thoảng Huyền vẫn nhắn tin, qua lại tôi vẫn quý và coi như con đẻ của mình. Chia tay vợ nhưng Thông luôn buồn rầu, tâm trạng lúc nào cũng nghĩ về vợ con thế nhưng không bao giờ chia sẻ với gia đình.
Đầu năm vừa rồi, hai người quyết định quay lại với nhau dù trên danh nghĩa tòa đã quyết định xử ly hôn. Bản thân chị Huyền cũng đã cùng chồng cũ về xin lỗi gia đình. Nghe hai con nói chuyện, vợ chồng ông bà cũng phần nào cảm thông và ủng hộ vì vẫn thương con cháu của mình”, bà N. nhớ lại.
Co gai bi chong cu tat axit truoc mat con gio ra sao?-Hinh-2
 Hiện trường Huyền bị chồng cũ tạt axit vào người.
Nạn nhân bị bỏng nặng, vẫn phải cách ly
Nhớ lại vụ việc vừa xảy ra với con gái mình, bà Nguyễn Thị Dung (ở thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm, Hà Nội) vẫn chưa hết hoảng sợ, kể lại: “Khoảng 15h20, ngày 24/3, Huyền gọi điện bảo “mẹ ơi ra chở đồ về cho con, con không chịu được nữa rồi, chồng con hành hạ”. Khi bà tôi gọi cửa nhưng lúc này Thông không mở, sau đó ông Xuân ra thì Thông mở cửa. Kể từ lúc đó, chồng tôi ngồi nói chuyện trên tầng với vợ chồng nó, chả hiểu thế nào sau đó chồng nó xuống dưới nhà lấy can axit tạt luôn vào Huyền trước mặt ông Xuân và con gái 8 tuổi chúng nó”.
Theo lời của bà Dung, thì trước kia sau khi chia tay nhau được vài tháng, đến đúng mùng 1 Tết Nguyên đán vừa qua, hai vợ chồng Huyền và Thông đã quyết định quay lại với nhau, nhưng sự việc đi đến nông nỗi như ngày hôm nay mọi người đều vô cùng bàng hoàng.
Co gai bi chong cu tat axit truoc mat con gio ra sao?-Hinh-3
 Nạn nhân Huyền vẫn đang được điều trị tại Viện Bỏng quốc gia (Hà Nội).
Những người thân của nạn nhân cho biết, ngay sau khi Huyền bị tạt axít, với những vết thương quá nặng nên được chuyển đi thẳng sang Viện Bỏng quốc gia. Hiện tại chị Huyền vẫn đang nằm tại khoa Khoa hồi sức tích cực, phải cách ly bên ngoài. Các bác sĩ vẫn chưa thể đưa ra kết luận cuối cùng. Tuy nhiên, thông tin từ ông Đặng Văn Xuân (bố đẻ Huyền, luôn túc trực 24/24 phía bên ngoài hành lang nơi con gái đang cấp cứu) cho hay, Huyền có thể bị bỏng đến 70%.
Liên quan đến vụ việc, hiện Công an huyện Gia Lâm đang tạm giữ hình sự đối với Phạm Văn Thông để điều tra, làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)