Chống lệnh CSGT, lái xe container bỏ trốn như phim hành động

Google News

(Kiến Thức) - Đối tượng dùng xe container húc đổ xe công vụ của lực lượng CSGT, bỏ chạy, đẩy ngã và gây thương tích cho một CSGT đang thi hành nhiệm vụ.

Công an TP Hải Dương đang tiến hành điều tra làm rõ hành vi một đối tượng dùng xe container húc đổ xe của lực lượng CSGT, bỏ chạy, đẩy ngã và gây thương tích cho một CSGT đang thi hành nhiệm vụ, có dấu hiệu chống người thi hành công vụ.
Thông tin từ Công an TP Hải Dương cung cấp, vào khoảng 16h ngày 29/6, trong lúc làm nhiệm vụ, Tổ tuần tra kiểm soát giao thông số 4 Công an TP Hải Dương phát hiện xe container do Vũ Đình Đức (SN 1986 ở Kim Xuyên, Kim Thành, tỉnh Hải Dương) điều khiển, lưu thông trên tuyến đường từ Cầu Phú Tảo về ngã tư Hải Tân (phường Hải Tân, TP Hải Dương) có dấu hiệu vi phạm.
 Hiện trường vụ việc (ảnh Công an tỉnh Hải Dương).
Sau đó, tổ công tác tiến hành ra hiệu dừng phương tiện để kiểm tra. Thay vì chấp hành hiệu lệnh, lái xe đã lùi xe ngược chiều để bỏ chạy. Xe container do Đức điều khiển đã húc đổ xe làm nhiệm vụ của lực lượng CSGT. Sau đó, Đức tiếp tục lái container ngược chiều chạy về hướng cầu Phú Tảo và chạy cả vào đường cấm Ngô Quyền, chạy vào đường Trường Chinh, rẽ phải ra Đại lộ 30/10 và rẽ về đường Nguyễn Lương Bằng (thuộc TP Hải Dương). Khi xe đến đường Nguyễn Lương Bằng, lực lượng tổ công tác số 5 phối hợp với hai cán bộ tổ công tác số 4 dừng xe nhưng lái xe vấn cố tình không chấp hành mà điều khiển cho xe chạy ra hướng quốc lộ 5.
Một số người dân khi chứng kiến hành vi vi phạm pháp luật của lái xe container đã vô cùng bức xúc. Người dân đã tham gia hỗ trợ tổ công tác. Tuy nhiên, lái xe vẫn ngoan cố không chịu ra khỏi xe. Nhiều người dân đã tiếp cận cùng tổ công tác mới đưa được lái xe xuống. Điều lạ lùng, khi rời khỏi xe, lái xe vẫn có những hành động quá khích như đạp cửa xe, đẩy ngã và cắn vào tay một CSGT gây thương tích ở tay. Khi đưa về trụ sở Công an làm việc, yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn, lái xe tiếp tục không chấp hành mà còn có những lời nói chửi bới, lăng mạ lực lượng CSGT.
Được biết, lái xe Vũ Đình Đức đã bị xử lý 8 năm tù về tội cố ý gây thương tích. Vũ Đình Đức đang lái xe cho Công ty TNHH Nam TranSport có địa chỉ ở 5/7 Lương Khánh Thiện, TP Hải Phòng.
Hải Ninh

Bình luận(0)