Câu được cá trê bạch tạng gần 2 kg ở Ninh Thuận

Google News

Con cá trê bạch tạng  nặng gần 2 kg, có màu hồng trắng, vừa được một người dân Ninh Thuận câu trên sông Lu.

Câu được cá trê bạch tạng gần 2 kg ở Ninh Thuận: Cần thủ ở Ninh Thuận trong lúc buông câu tại đập Hòa Trinh (một đoạn trên sông Lu thuộc huyện Ninh Phước) đã câu được con cá trê nặng gần 2 kg, dài 80 cm toàn thân màu trắng hồng kỳ lạ.
Ngày 10/12, nhiều người hiếu kỳ tập trung tại nhà anh Phạm Văn Toàn (ngụ tại thị trấn Phước Dân, Ninh Phước, Ninh Thuận) để xem con cá trê bạch tạng nặng gần 2 kg, dài 80 cm, anh này câu được vào tối ngày hôm trước.
Toàn cho biết chiều 9/12, anh thả cần tại đập Hòa Trinh (một đoạn trên sông Lu, thuộc huyện Ninh Phước) thì câu được con cá này.
Anh Toàn cùng con cá trê bạch tạng gần 2 kg. Ảnh: Huỳnh Hải. 
Theo anh Toàn, khu vực đập Hòa Trinh này rất nhiều cá, nhiều người đã câu trúng cá lớn; tuy nhiên, đây là lần đầu câu được con cá trê bạch tạng kỳ lạ này.
“Tôi ngồi câu hơn 1 giờ đến, khoảng 19h thì con cá này cắn câu. Mất hơn 20 phút mới đưa được nó lên bờ. Hôm qua tôi cũng câu được mấy con cá trê nhưng nhỏ hơn và không có màu hồng trắng đặc biệt như con này”, Toàn cho biết.
Khi đem con cá về nhà, rất đông bạn bè đến xem, nhiều người thấy lạ nên đã chụp hình đưa lên mạng xã hội. Có người đã trả giá cao để mua nhưng anh Toàn vẫn chưa bán.
Theo Huỳnh Hải/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)