Bổ nhiệm ông Lê Thái Hòa làm Thư ký Bộ trưởng TT&TT

Google News

Ông Lê Thái Hòa - Phó Cục trưởng Cục Tần số Vô tuyến điện được điều động và bổ nhiệm giữ chức danh Thư ký Bộ trưởng Bộ TT&TT.

Sáng 27/3, Bộ TT&TT đã tổ chức Hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ.
Tại Hội nghị, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đã trao Quyết định điều động, bổ nhiệm ông Lê Thái Hòa - Phó Cục trưởng Cục Tần số Vô tuyến điện (Bộ TT&TT) về công tác tại Văn phòng Bộ và bổ nhiệm giữ chức danh Thư ký Bộ trưởng. Ông Hòa được hưởng phụ cấp chức vụ và chế độ chính sách tương đương Phó Vụ trưởng thuộc Bộ.
Bo nhiem ong Le Thai Hoa lam Thu ky Bo truong TT&TT
hứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Đức Long trao quyết định cho ông Lê Thái Hòa. Ảnh: mic.gov.vn. 
Tại lễ trao quyết định, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng đã gửi lời chúc ông Lê Thái Hòa hoàn thành tốt nhiệm vụ và thông qua đó giúp Bộ TT&TT phát triển bền vững.
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho biết, Thư ký Bộ trưởng là một công việc khó, thách thức. Tuy nhiên, lại là cơ hội để người cán bộ có thể mở rộng mối quan hệ và kiến thức ở tất cả các lĩnh vực. Người thư ký là phải làm đúng, đóng vai trò rà soát tất cả các quy định, thủ tục, đốc thúc công việc đúng thời hạn; tham mưu hiệu quả cho lãnh đạo.
Ông Lê Thái Hòa gửi lời cảm tới Lãnh đạo Bộ và cho biết, đây là vinh dự, cũng là áp lực đối với bản thân. Ông đã cố gắng để học hỏi các kỹ năng, tìm hiểu và làm quen với đặc thù của công việc mới trong thời gian tập sự. Ông sẽ cố gắng hoàn thiện để làm tốt hơn công việc được giao trong thời gian tới.
 Mời quý độc giả xem video: "TSKH Phan Xuân Dũng: Đội ngũ Trí thức vững mạnh là trực tiếp nâng tầm trí tuệ dân tộc". Nguồn: Kiến Thức.

Mai Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)