Bị mất tài sản, gã thanh niên làm chuyện “động trời” với cô gái trẻ

Google News

(Kiến Thức) - Nghi ngờ người sống cùng dãy phòng trọ lấy tài sản của mình, gã thanh niên đã lên mạng mua còng số 8, roi điện, khăn bịt mặt…và gây ra vụ việc động trời với cô gái trẻ.

Chiều nay 11/7, thông tin với PV Kiến Thức về vụ việc gã thanh niên khống chế cô gái trẻ, Công an quận 1 (TP HCM) cho biết đã bắt giam Nguyễn Phước Lộc (21 tuổi, quê Long An) để điều tra hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật”.
Đối tượng Nguyễn Phước Lộc 
Theo kết quả điều tra ban đầu, trưa 8/7, chủ nhà trọ trên đường Phạm Ngũ Lão (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) bất ngờ phát hiện chị Nguyễn Thị Kiều Oanh (24 tuổi, quê tỉnh Bến Tre) trú ở phòng số 11 trong tinh thần hoảng loạn, 2 tay bị còng, bỏ chạy ra ngoài kêu cứu. Ngay lập tức cô gái đã được chủ nhà trọ đưa vào phòng khác, sau đó quay laị phòng 11 xem có chuyện gì.
Khi đẩy cửa vào trong, chủ nhà phát hiện có người đang chốt cửa, trốn trong nhà vệ sinh nên báo cảnh sát. Theo chị Oanh miêu tả thì kẻ bắt mình có dao, bịt mặt, đeo găng và dùng roi điện chích mình. Công an quận 1 đã có mặt tại hiện trường, mời thanh niên này về trụ sở để làm rõ.
Tại cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Phước Lộc khai nhận, khoảng tháng 6 vừa qua, hắn bị mất tài sản và nghi ngờ là người đang thuê tại phòng số 12 lấy trộm. Tuy nhiên do không có bằng chứng nên Lộc đã nghĩ ra “kế độc” để lấy lại.
Nghĩ là làm, Lộc đã lên mạng mua dao, khăn bịt mặt, bao tay, còng số 8, roi điện... Rạng sáng 8/7, Lộc đi bộ lên sân thượng nhà trọ thay quần dài, mặc áo đen rồi tháo tấm la phông trần nhằm vào phòng số 12. Tuy nhiên, khi xuống lại nhầm vào phòng 11 của chị Kiều. Phát hiện cô gái, Lộc đã dùng dao đe dọa, còng tay, chích roi điện vào người khống chế. Vụ việc sau đó được chủ nhà trọ phát hiện và Lộc bị bắt.
Nhà chức trách cho biết, nghi can Lộc từ quê lên theo học tại một trường đại học ở TPHCM. Tuy nhiên, một năm gần đây, Lộc bỏ học và thuê trọ ở nhà này làm công việc giao nhận rau củ cho một cửa hàng ở quận 1.
“Đây chỉ là lời khai bước đầu của đối tượng. Vì theo cơ quan điều tra, với sự chuẩn bị kỹ, dù tài sản và nạn nhân chưa bị xâm phạm nhưng động cơ không đơn giản vậy. Có khả năng do sợ nạn nhân đã phát hiện lai lịch nên Lộc đã dừng hành vi phạm tội", một cán bộ điều tra nhận định và cho hay đang làm rõ động cơ của Lộc
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)