Bi hài ông lão U70 định "vui vẻ" với gái trẻ

Google News

Những tình huống bi hài xảy ra trong khách sạn khiến nhân viên lễ tân cũng phải hoảng hốt không biết làm thế nào.

Chuẩn bị “mây mưa”, ông lão 68 tuổi…lên cơn đau tim
2 năm trước, Thùy Giang (28 tuổi, Thái Bình) trở thành nhân viên lễ tân ở một khách sạn tại Hà Nội. Ngày đầu đi làm, cô được đồng nghiệp kể nghe nhiều chuyện “dở khóc dở cười” nhưng không tin, bởi Giang luôn nghĩ môi trường làm việc trong khách sạn rất văn minh, đa số khách lại lịch sự.
Không lâu sau, Giang gặp phải tình huống bi hài khiến chính mình phải sợ hãi. Cô kể: “Mùa hè năm ngoái, Hà Nội nóng đỉnh điểm nên khách sạn có rất nhiều khách vãng lai tới nghỉ theo giờ.
Hôm đó, mình trực ca trưa cùng một chị đồng nghiệp mới. Trong lúc hai chị em đang làm sổ sách thì một ông lão 68 tuổi bước vào hỏi thuê phòng. Mình nghĩ do trời nóng quá nên ông ra đây nghỉ trưa tạm nên báo còn phòng. Ngờ đâu lúc sau, cô gái chừng 29-30 tuổi đến và hỏi số phòng của vị khách vừa lên. Lúc ấy, hai chị em rất bất ngờ và dần hiểu vấn đề: "Họ là nhân tình của nhau".
Khoảng 45 phút sau, Giang nhận được điện thoại từ phòng của ông lão gọi điện xuống quầy lễ tân. Giọng cô gái mếu máo: “Chị ơi…Chị ơi! Chị lên phòng em nhờ chút”. Giang vội chạy lên tầng 5 thì thấy cô tình nhân trong bộ dạng quần áo xộc xệch, còn ông lão nằm trên giường ôm ngực đau đớn, mặt tái dần.
Nhiều khách vào khạch sạn để "ân ái" nhưng không thành vì lý do ngoài ý muốn (Ảnh minh họa) 
Giang hoảng sợ không biết phải xử trí ra sao bởi lần đầu gặp tình huống khách bị như thế này? Cô cố gắng hỏi ông lão bị làm sao nhưng không được. Trong khi đó, cô nhân tình đứng khóc um lên khiến Giang cuống cuồng nên đã quát lớn.
“Lúc này, chị đồng nghiệp nghe thấy tiếng mình liền chạy lên, thậm chí có cả khách phòng xung quanh cũng chạy ra xem. May mắn, có một anh là bác sĩ ở Sài Gòn ra đây công tác biết ông lão lên cơn đau tim lên đã kịp thời sơ cứu. Sau đó, anh bảo mình gọi xe cứu thương đưa ông ấy vào bệnh viện cấp cứu.
Mình theo xe đưa ông lão vào viện rồi ngồi đợi người nhà đến. Còn cô nhân tình chẳng thấy mặt mũi đâu. Có lẽ đây là câu chuyện đáng nhớ mà mình sẽ không bao giờ quên khi làm lễ tân khách sạn”, Giang kể tiếp.
Sa thải tài xế dùng chân lái xe giường nằm
Ngày 28.6, ông Hà Văn Khởi, quản lý chi nhánh Cà Mau của hãng xe Tuấn Hiệp, cho biết công ty đã cho tài xế Nguyễn Duy Hiếu (37 tuổi, ngụ Cà Mau) nghỉ việc vì lỗi lái xe khách bằng chân trên cao tốc Trung Lương. Cơ quan chức năng đã mời tài xế Hiếu làm việc để xử lý vi phạm hành chính theo quy định.
Giải trình gửi lãnh đạo hãng xe, tài xế thừa nhận hành vi vi phạm an toàn giao thông. Tuy nhiên, ông Hiếu lý giải rằng "chạy xe trên tuyến đường dài, phải ngồi lâu nên có hiện tượng tê chân, bị chuột rút nên mới đưa chân lên vô lăng để co giãn" và bị ghi hình.
Ban ATGT tỉnh Cà Mau cùng ngày cũng cho biết, nơi đây vừa nhận được công văn của Văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia về việc đề nghị kiểm tra, xác minh và xử lý vi phạm trật tự ATGT đối với lái xe khách biển kiểm soát 69B-001.89. Văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia đánh giá hành vi của lái xe vi phạm nghiêm trọng quy định pháp luật về trật tự ATGT, tiềm ẩn nguy cơ cao gây tai nạn giao thông, đe dọa tính mạng và tài sản của người tham gia giao thông trên xe và cộng đồng, cần xử lý nghiêm.
Bắt nhóm người mang súng đi đòi tiền bảo kê bán hàng rong
Nhóm người mang theo súng tự chế đến nhà ông Sơn đòi phải chung chi tiền bảo kê bán hàng rong. Khi không được đáp ứng, những người này đã đập phá đồ đạc.
Cảnh sát 113 (Công an tỉnh Khánh Hòa) vừa bàn giao Trần Văn Phúc (38 tuổi), Trần Anh Tuấn (29 tuổi), Trần Thanh Hùng (21 tuổi, cùng trú huyện Bình Tân, Vĩnh Long) và Trần Văn Quang (38 tuổi, trú xã Vĩnh Thạnh, TP Nha Trang) cho Công an xã Vĩnh Thạnh xử lý theo pháp luật.
Theo trung tá Đỗ Xuân Kiều, tổ trưởng tổ tuần tra đội Cảnh sát 113, lúc 12h ngày 28.6, 4 người trên mang theo hung khí đến nhà ông Trần Văn Sơn (55 tuổi, trú xã Vĩnh Thạnh) đòi ông này phải chung chi tiền bán hàng rong ở chợ Cam Đức (huyện Cam Lâm, Khánh Hòa).
Lúc này, nhiều người là hàng xóm của ông Sơn thấy sự việc bất bình đã kéo đến để ngăn cản nhóm người trên. Tại đây hai bên xảy ra hỗn chiến khiến Trần Văn Phúc và Trần Văn Quang phải đi cấp cứu.
Theo trung tá Kiều, khi cảnh sát đến hiện trường, 4 người gồm Phúc, Tuấn, Hùng và Quang cầm hung khí cố thủ trong nhà, không chịu đầu hàng.
“Chúng tôi vận động nhưng họ không chấp hành. Khi cảnh sát ập vào khống chế, trên tay Phúc vẫn cầm hung khí là khẩu súng tự chế”, trung tá Kiều nói và cho biết tại hiện trường thu giữ thêm 3 cây rựa cán gỗ.
Tại cơ quan công an, Trần Văn Phúc khai địa bàn chợ Cam Đức là do mình quản lý. Kể từ khi ông Sơn đến đây bán khiến công việc làm ăn của anh ta bị ảnh hưởng.
“Nồi cơm của tôi bị chặn, nên tôi đến nhà ông Sơn để nói chuyện. Tuy nhiên, khi đến đến thì bị nhiều người vây đánh”, Phúc khai. Với khẩu súng mang theo, Phúc khai dùng để tự vệ.
Ông Sơn cho rằng bản thân bán bánh tiêu không liên quan gì đến nhóm người của Phúc. "Tôi bán hàng rong ở chợ, có làm ảnh hưởng đến ai đâu. Nhưng Phúc nói đó là địa bàn của mình, tôi phải chung chi tiền mới được bán", ông Sơn nói.
Chồng vắng nhà, người phụ nữ bị kề dao vào cổ hiếp dâm
Ngày 28.6, Công an TP.Bến Tre, tỉnh Bến Tre cho biết, đang tiến hành truy tìm đối tượng Nguyễn Hoàng Trung (SN 1979, ngụ tỉnh Bến Tre) để điều tra về hành vi "Hiếp dâm".
Thông tin ban đầu, Trung có quen biết với chồng của chị Nguyễn Lâm Yến Nhung (tên đã thay đổi, SN 1971, ngụ TP.Bến Tre, tỉnh Bến Tre) và nhiều lần sang nhà của gia đình ở xã Phú Hưng, TP.Bến Tre, tỉnh Bến Tre để chơi.
Tối 23/6, Trung biết chồng chị Nhung đi vắng nhà nên đã tìm tới nhà. Lúc này, chị Nhung đang ở 1 mình trong nhà thì Trung dùng dao khống chế. Chưa dừng lại, Trung còn thực hiện hành vi hiếp dâm chị Nhung. Do Trung cầm dao nên chị Nhung không dám hô hoán.
Sau khi thực hiện xong hành vi hiếp dâm chị Nhung, Trung tẩu thoát và bỏ trốn. Sự việc được chị Nhung trình báo công an địa phương.
Nhận tin báo, Công an đã lấy lời khai, khám nghiệm hiện trường, truy xét Trung.
Theo PV/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)