Bắt đối tượng sát hại cô gái nghi là người tình của vợ cũ

Google News

Ngày 12/12, Công an tỉnh Bình Phước đã bắt giữ Phan Văn Pháp (35 tuổi, trú tại thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú) để điều tra hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án được xác định là chị Phan Thị Thu Trang (23 tuổi, ngụ ấp Dên Dên, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước).
Thông tin ban đầu, khoảng 21h tối 11/12, Pháp tới nhà của vợ cũ tên Phương ở ấp 9, xã Tân Lập, huyện Đồng Phú để giải quyết mâu thuẫn với chị Phương và người có mối quan hệ tình cảm với chị Phương là Phan Thị Thu Trang. Trước đó, tối cùng ngày chị Trang xuống chơi với chị Phương.
Bat doi tuong sat hai co gai nghi la nguoi tinh cua vo cu
Phan Văn Pháp bị lực lượng công an bắt giữ 
Tại đây, phát hiện chị Trang đang ngồi ở phòng khách, còn vợ cũ không có nhà nên Pháp đi vòng ra phía sau nhà, trèo qua hàng rào, đi vào cửa sau. Pháp lấy dao trong bếp rồi đến phòng khách chỗ chị Trang đang ngồi, dùng dao cắt cổ chị Trang khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong, Pháp vứt dao tại hiện trường rồi tẩu thoát.
Sáng 12/12, lực lượng công an đã bắt giữ Pháp tại thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú. Tại cơ quan công an, đối tượng Pháp đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.
Sáng cùng ngày, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Đồng Phú tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng trên.
Theo người dân địa phương, Pháp và chị Phương từng là vợ chồng và có với nhau 1 bé gái. Sau khi ly hôn, chị Phương được cho là có quan hệ tình cảm với chị Phan Thị Thu Trang. Phát hiện sự việc, Pháp nhiều lần nhắn tin hù dọa, thậm chí có lần siết cổ chị Phương nhưng không gây hậu quả nghiêm trọng.
Đáng chú ý, trước thời điểm gây án, Pháp đăng tâm trạng lên mạng xã hội Facebook xin lỗi gia đình và con gái, sau đó xuống nhà vợ cũ sát hại chị Trang.
Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.
>>> Mời độc giả xem thêm video Kẻ vượt ngục Triệu Quân Sự giết người vì mê chơi game

Nguồn: THĐT


Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)