Bắc Giang: Nghi bị nhìn đểu, nam thanh niên ném cốc vỡ đầu nạn nhân

Google News

Anh T. và bạn đến quán cà phê. Sau đó, Nguyễn Văn Thành cũng đến quán này. Cho rằng bị đối phương nhìn đểu, Thành lấy cốc ném vỡ đầu nạn nhân, gây thương tích 3%.

Ngày 2/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam bị can Nguyễn Văn Thành (29 tuổi, người địa phương) về tội Cố ý gây thương tích.
Bac Giang: Nghi bi nhin deu, nam thanh nien nem coc vo dau nan nhan
Nguyễn Văn Thành tại cơ quan Công an. 
Trước đó, ngày 15/4, anh T. đi uống cà phê, thì bị nam thanh niên ném cốc thủy tinh vào đầu, phải điều trị tại Trung tâm y tế huyện Việt Yên.
Qua điều tra, công an xác định anh T. và bạn đến quán cà phê uống nước. Sau đó, Nguyễn Văn Thành cũng đến quán này. Cho rằng bị đối phương nhìn đểu, Thành lấy cốc ném vỡ đầu anh T., gây thương tích 3%.
Nhà chức trách cho biết năm 2018, Công an huyện Hiệp Hòa đã khởi khởi tố bị can đối với Thành và đồng bọn về tội cố ý gây thương tích. Sau khi kết thúc điều tra, bị hại rút đơn và xin miễn truy cứu trách nhiệm hình sự cho Thành.
Thành bị xử phạt hành chính về hành vi xâm phạm sức khỏe của người khác, nhưng không lấy đó làm bài học mà tiếp tục có hành vi côn đồ, gây thương tích cho anh T.
Hiện vụ nghi bị nhìn đểu, nam thanh ném cốc vỡ đầu nạn nhân đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Mâu thuẫn trong cuộc nhậu, đánh nhau gây thương tích

Nguồn: ĐTHĐT.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)