Đầu năm 2014, hàng loạt nhà chờ tuyến xe buýt nhanh (BRT) được xây dựng. Sau đó không lâu, gần 20 công trình dọc tuyến bến xe Kim Mã - bến xe Yên Nghĩa hoàn thành. Gần một năm nay, các nhà chờ này đóng cửa, không hoạt động. Tuy nhiên, theo thông báo từ Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội, ngày 15/12 dự án sẽ chính thức thông xe.Ngoài việc xây dựng nhà chờ, Hà Nội cũng lắp hàng loạt cầu đi bộ dọc đường Tố Hữu, Lê Trọng Tấn để hành khách dễ dàng qua lại.Tuy nhiên, khi chưa hoạt động khu vực này trở thành nơi tụ tập của nhiều con nghiện. Nhiều xi lanh, kim tiêm vứt đầy lối đi, có cái còn dính máu bên trong. (Ảnh chụp chiều 13/12).Dọc đường Lê Trọng Tấn (quận Hà Đông) kim tiêm ném rải rác ở mặt cầu và mắc kẹt tại những khe hở cầu đi bộ.Cả ba cầu vượt đi bộ qua đường Tố Hữu đều có kim tiêm nằm ở các bậc thềm lên xuống.Chiều 13/12, một số công nhân đang lau chùi bên ngoài của nhà chờ xe buýt trên đường Tố Hữu để thông xe vào ngày 15/12.Hàng loạt nhà chờ khác nằm dọc tuyến do lâu ngày không sử dụng, bụi bám đầy sàn nhà và vách ngăn.Một nhà chờ khác trên đường Tố Hữu trở thành nơi ngủ nghỉ của công nhân xây dựng quanh trục đường này.Phòng điều hành của nhà chờ xe buýt chưa được lắp đặt thiết bị. Mới chỉ có một chiếc quạt được treo từ một năm trước.Để tránh người dân ra vào các nhà chờ, chủ đầu tư dùng các dây thép nhỏ buộc bốn góc lại với nhau rất tạm bợ.Một biển báo bị hư hỏng do xe tải va quyệt vào trên đường Lê Trọng Tấn.Đất cát ngổn ngang theo hướng từ cầu đi bộ xuống nhà chờ đường Lê Văn Lương.Công nhân lau chùi bên ngoài nhà chờ trên đường Tố Hữu. Một số nhà chờ khác tuyến buýt nhanh Kim Mã - Yên Nghĩa, Sở GTVT Hà Nội tổ chức phân làn bằng vạch sơn liền, kết hợp đinh phản quang và đóng một số điểm quay đầu.Làn dành cho xe buýt nhanh cũng chưa hoàn thiện trên toàn tuyến ngoại trừ đường Lê Văn Lương đã sơn vạch kẻ. Theo Sở GTVT Hà Nội, đoạn từ Ba La đi Yên Nghĩa và từ Giang Văn Minh đi Kim Mã - Giảng Võ thực hiện phương án tổ chức giao thông hỗn hợp cho xe buýt nhanh đi chung với các phương tiện khác.
Đầu năm 2014, hàng loạt nhà chờ tuyến xe buýt nhanh (BRT) được xây dựng. Sau đó không lâu, gần 20 công trình dọc tuyến bến xe Kim Mã - bến xe Yên Nghĩa hoàn thành. Gần một năm nay, các nhà chờ này đóng cửa, không hoạt động. Tuy nhiên, theo thông báo từ Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội, ngày 15/12 dự án sẽ chính thức thông xe.
Ngoài việc xây dựng nhà chờ, Hà Nội cũng lắp hàng loạt cầu đi bộ dọc đường Tố Hữu, Lê Trọng Tấn để hành khách dễ dàng qua lại.
Tuy nhiên, khi chưa hoạt động khu vực này trở thành nơi tụ tập của nhiều con nghiện. Nhiều xi lanh, kim tiêm vứt đầy lối đi, có cái còn dính máu bên trong. (Ảnh chụp chiều 13/12).
Dọc đường Lê Trọng Tấn (quận Hà Đông) kim tiêm ném rải rác ở mặt cầu và mắc kẹt tại những khe hở cầu đi bộ.
Cả ba cầu vượt đi bộ qua đường Tố Hữu đều có kim tiêm nằm ở các bậc thềm lên xuống.
Chiều 13/12, một số công nhân đang lau chùi bên ngoài của nhà chờ xe buýt trên đường Tố Hữu để thông xe vào ngày 15/12.
Hàng loạt nhà chờ khác nằm dọc tuyến do lâu ngày không sử dụng, bụi bám đầy sàn nhà và vách ngăn.
Một nhà chờ khác trên đường Tố Hữu trở thành nơi ngủ nghỉ của công nhân xây dựng quanh trục đường này.
Phòng điều hành của nhà chờ xe buýt chưa được lắp đặt thiết bị. Mới chỉ có một chiếc quạt được treo từ một năm trước.
Để tránh người dân ra vào các nhà chờ, chủ đầu tư dùng các dây thép nhỏ buộc bốn góc lại với nhau rất tạm bợ.
Một biển báo bị hư hỏng do xe tải va quyệt vào trên đường Lê Trọng Tấn.
Đất cát ngổn ngang theo hướng từ cầu đi bộ xuống nhà chờ đường Lê Văn Lương.
Công nhân lau chùi bên ngoài nhà chờ trên đường Tố Hữu. Một số nhà chờ khác tuyến buýt nhanh Kim Mã - Yên Nghĩa, Sở GTVT Hà Nội tổ chức phân làn bằng vạch sơn liền, kết hợp đinh phản quang và đóng một số điểm quay đầu.
Làn dành cho xe buýt nhanh cũng chưa hoàn thiện trên toàn tuyến ngoại trừ đường Lê Văn Lương đã sơn vạch kẻ. Theo Sở GTVT Hà Nội, đoạn từ Ba La đi Yên Nghĩa và từ Giang Văn Minh đi Kim Mã - Giảng Võ thực hiện phương án tổ chức giao thông hỗn hợp cho xe buýt nhanh đi chung với các phương tiện khác.