Ai điều hành SAGRI sau khi ông Lê Tấn Hùng bị đình chỉ công tác?

Google News

(Kiến Thức) - Ban lãnh đạo Tổng công ty Nông nghiệp Sài Gòn (SAGRI) hiện tại chỉ còn một phó Tổng giám đốc sau khi TGĐ Lê Tấn Hùng bị đình chỉ công tác.

Ngày 14/6, theo nguồn tin của PV, Sở Nội vụ TP.HCM đã trình tham mưu cho Chủ tịch UBND TP về việc bố trí phó Tổng giám đốc SAGRI phụ trách điều hành công ty này thay ông Lê Tấn Hùng vừa bị đình chỉ công tác.
Ai dieu hanh SAGRI sau khi ong Le Tan Hung bi dinh chi cong tac?
Ông Lê Tấn Hùng, Tổng Giám đốc SAGRI đã có các sai phạm, vi phạm pháp luật kéo dài. 
Được biết, hiện tại sau khi TGĐ Lê Tấn Hùng bị đình chỉ công tác, Ban lãnh đạo SAGRI chỉ còn duy nhất phó Tổng giám đốc là bà Nguyễn Thị Thu Ngoan. Đến cuối chiều nay (14/6), SAGRI đã tiếp nhận chỉ đạo của UBND TP.HCM phân công bà Ngoan phụ trách điều hành chung hoạt động của tổng công ty.
Trước đó, UBND TP.HCM quyết định đình chỉ công tác ông Lê Tấn Hùng, Tổng Giám đốc SAGRI từ những sai phạm đã được Thanh tra TP, Kiểm toán Nhà nước chỉ ra.
Ai dieu hanh SAGRI sau khi ong Le Tan Hung bi dinh chi cong tac?-Hinh-2
Đến chiều 14/6, SAGRI đã tiếp nhận chỉ đạo của UBND TPHCM phân công Phó TGĐ Nguyễn Thị Thu Ngoan phụ trách điều hành chung hoạt động của tổng công ty.
Theo quyết định của UBND TP, ông Lê Tấn Hùng, thành viên không chuyên trách Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc SAGRI, đã có các sai phạm được Thanh tra TP, Kiểm toán Nhà nước và Chủ tịch UBND TP kết luận đã thể hiện vi phạm pháp luật kéo dài, thiếu trách nhiệm khắc phục hậu quả, không đủ phẩm chất để tiếp tục lãnh đạo, điều hành Tổng công ty.
Được biết, ông Lê Tấn Hùng là em trai của nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải. Trước khi giữ chức Tổng Giám đốc SAGRI, ông Hùng là Chỉ huy trưởng lực lượng Thanh niên xung phong TP.
Văn Viết

>> xem thêm

Bình luận(0)