4 người vụ nghi ngáo đá đốt căn hộ chung cư được giải cứu

Google News

Trong khi chữa cháy ở căn hộ tầng 18 của Chung cư Imperial Place (quận Bình Tân, TPHCM), Cảnh sát PCCC-CNCH đã hướng dẫn 3 người thoát nạn và cứu 1 người bị thương mắc kẹt .

Trưa 1/9, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra, làm rõ vụ nghi ngáo đá đốt căn hộ chung cư khiến 1 người bị thương mắc kẹt trên địa bàn.
4 nguoi vu nghi ngao da dot can ho chung cu duoc giai cuu
 Ngọn lửa bùng cháy từ tầng 18 của Chung cư Imperial Place.
Trước đó, khoảng 10 giờ 5 phút cùng ngày, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC-CNCH, PC07), Công an TPHCM nhận tin báo cháy căn hộ ở Block A, tầng 18 của Chung cư Imperal Place ở 633, Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân.
Phòng PC07 cùng Công an quận Bình Tân đã điều động 7 xe chữa cháy chuyên dụng và 28 cán bộ, chiến sĩ có mặt chữa cháy. Một lúc sau, lực lượng chức năng dập tắt hoàn toàn vụ cháy.
Quá trình chữa cháy, lực lượng PCCC đã hướng dẫn cho 3 người thoát ra ngoài an toàn. Đồng thời, tiếp cận hiện trường cứu 1 người bị thương mắc kẹt bên trong ra ngoài chuyển cấp cứu. Vụ cháy khiến một số tài sản trong căn hộ bị thiêu rụi.
4 nguoi vu nghi ngao da dot can ho chung cu duoc giai cuu-Hinh-2
Hiện trường vụ cháy. 
Bước đầu, công an xác định nguyên nhân vụ việc nghi do đối tượng ngáo đá tự đốt căn hộ, dẫn tới cháy. Khi phát hiện cháy, người dân chạy vào tìm cách chữa cháy cứu người thì người nghi đốt căn hộ lại “cố thủ” bên trong.
Theo Chí Thạch/Báo Sài Gòn Giải Phóng

>> xem thêm

Bình luận(0)