Trailer tập 4 Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân: Con gái Phan Hiển là 'fan cứng' BTS, MC Thành Trung khóc nghẹn ngào

Google News

Hành trình chăm con của 4 ông bố nổi tiếng đã có những bước tiến với những chiêu mới và cách thức thú vị. 

Trailer tập 4 'Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân' mùa 2

Gia đình Dương Khắc Linh chưa bao giờ thiếu tiếng khóc của Jerry - Mickey và trong tập mới nhất của Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân có lẽ cũng không ngoại lệ. Ở trailer tập 4 vừa lên sóng, trong lúc đọc truyện cho các con, Dương Khắc Linh không quên trêu rằng hai nhóc tỳ của mình cũng ‘không biết nói’ giống như nhân vật trong truyện nhưng đáp lại lời bố bằng tiếng khóc quen thuộc. 

Nội dung chú thích ảnh

Bố con Phan Hiển đã rời khỏi ngôi nhà thân yêu để ra ngoài đổi không khí. Trong khi ba đang lái xe thì Anna tiết lộ rằng muốn các anh BTS (nhóm nhạc Kpop đình đám) về nhà mình chơi với những câu nói ngây ngô, cực kỳ dễ thương. 

Nội dung chú thích ảnh

Còn gia đình Lê Dương Bảo Lâm lại có vẻ hơi trầm lắng hơn mọi khi vì cô bé Bảo Ngọc nói rằng nhớ bà ngoại. Là một người ba ‘lắm chiêu’, ‘Lee Min Ho Đồng Nai’ ngay lập tức đóng vai bà ngoại. Tuy nhiên con gái Bảo Nhi đã oà khóc khi thấy ‘bà ngoại fake’, ba Lâm sẽ xử lý như thế nào trước tình huống 'dở khóc dở cười' này đây? 

Nội dung chú thích ảnh

MC Thành Trung giả làm siêu nhân và chơi đùa cùng các con rất vui vẻ. Tuy nhiên, ở đoạn cuối trailer hé lộ chi tiết nam MC bật khóc nghẹn ngào. Đây cũng là lần đầu tiên ông bố siêu nhân nhiều cảm xúc đến như vậy trong chương trình. Không biết rằng điều gì đã khiến anh xúc động đến thế?

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Cùng đón xem tập 4 của 'Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân' mùa 2 do Viettel Media sản xuất sẽ lên sóng vào thứ 6 ngày 2/6, lúc 21h10 trên HTV7; 21h30 cùng ngày trên Youtube, Mocha, TV360; 10h15 thứ 7 3/6 trên kênh QPVN và 12h Chủ nhật 4/6 trên SCTV6. 

Nội dung chú thích ảnh

>> Xem thêm: Lê Dương Bảo Lâm liên tục 'bày trò' để chơi cùng con, không khí gia đình luôn rộn ràng

PV

Bình luận(0)