Ngày 2/3 vừa qua, tlinh bất ngờ ra mắt sản phẩm 'nếu lúc đó' vào giữa đêm. Ca khúc mới của tlinh nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và những phản hồi tích cực từ khán giả, lọt Top Trending và giành vị trí Top 1 Trending Music YouTube Việt Nam với hơn 2 triệu lượt xem sau 4 ngày ra mắt. Đây cũng là lần đầu tiên tlinh giành Top 1 Trending Music trong sự nghiệp ca hát.
MV mới của tlinh
Đồng thời, 'nếu lúc đó' cũng liên tục lọt Top 1 các Bảng xếp hạng nhạc số như #1 Apple Music, #1 Spotify và #1 iTunes. MV gây ấn tượng từ phần lyrics sâu sắc và đồng điệu với trải nghiệm của nhiều người trong tình yêu, đến hình ảnh MV đầy nghệ thuật với nhiều ý nghĩa ẩn dụ. Dưới phần bình luận của YouTube, nhiều khán giả để lại lời khen cũng như sự đồng cảm dành cho sáng tác mới của tlinh.
Thành tích của MV 'nếu lúc đó'
Hiện tại, tlinh đang được biết đến là một trong những nữ nghệ sĩ Gen Z tiềm năng với lượt người nghe đông đảo, lên đến hơn 994 nghìn người nghe hàng tháng trên Spotify, tính đến tháng 3/2023. Âm nhạc của tlinh mang màu sắc nữ tính, gợi cảm và thể hiện tốt phong cách riêng, tư duy sản xuất hiện đại.
tlinh chia sẻ: 'Tôi định hướng âm nhạc của mình sẽ có các từ khóa như quyến rũ, nữ tính, mềm mại nhưng vẫn mạnh mẽ, tự tin. Tôi làm nhạc để động viên những người phụ nữ xung quanh, họ có thể vừa gợi cảm, vừa nữ tính nhưng cũng mạnh mẽ trong cùng một thời điểm. Đó không phải sự yếu đuối mà là một nguồn sức mạnh thật sự'.
Nói về hình ảnh của mình trong MV 'nếu lúc đó' và những sản phẩm trước đây, tlinh cho biết: 'Từ năm 2022, tôi đã bắt đầu theo đuổi hình ảnh quyến rũ, nữ tính hơn. Trong chuỗi MV 'không cần phải nói nhiều', 'Strip ‘em Down' cho tới 'ghệ iu dấu của em ơi" và giờ là "nếu lúc đó", tôi đều muốn làm nổi bật tính nữ mạnh mẽ, sự mềm mại nhưng không kém phần quyền năng của người phụ nữ'.