HIEUTHUHAI, Minh Hằng và những ca sĩ tuổi Mèo thành công rực rỡ trong làng nhạc Việt

Google News

Khắc Việt, HIEUTHUHAI, Minh Hằng đều là đều những ngôi sao tuổi Mèo đình đám của showbiz Việt.

Năm mới gõ cửa, không khí Tết nhộn nhịp đang tràn ngập khắp phố phường khiến ai cũng thấy nôn nao, háo hức. Những ngôi sao tuổi Mèo của showbiz Việt, đặc biệt là những gương mặt trong làng nhạc cũng được netizen đặc biệt chú ý vào thời điểm này.

Người xưa quan niệm tuổi Mèo rất may mắn. Quả đúng vậy, rất nhiều ca sĩ Việt tuổi Mèo đang làm 'mưa làm gió' khiến khán giả rần rần.

HIEUTHUHAI

HIEUTHUHAI sinh năm 1999, là một trong những rapper Việt được yêu thích nhất trên mạng xã hội với 840 ngàn người theo dõi trên Facebook, 374 ngàn followers trên Instagram.

Nội dung chú thích ảnh

HIEUTHUHAI bắt đầu nhận được sự chú ý sau phần trình diễn ca khúc CUA tại King Of Rap. Loạt ca khúc sau đó của anh và nhóm GERDNANG nhanh chóng nhận được sự yêu thích của Gen Z: 1-800-LOVE, Vệ Tinh, Ngủ Một Mình,...

Nội dung chú thích ảnh

Thời gian này, anh chàng còn gây ấn tượng đặc biệt khi tham gia 2 Ngày 1 Đêm với vẻ vô tư, hài hước. Ngoài ra, anh chàng cũng thử sức với diễn xuất trong web drama Chủ Tịch Giao Hàng của danh hài Trường Giang.

K-ICM

K-ICM sinh năm 1999, cũng là một ca sĩ tuổi Mèo thành công của Vbiz. Anh nổi tiếng là nam nhạc công hòa âm phối khí, biến organ thành nhiều loại nhạc khác nhau như DJ, đàn tranh, sáo, thậm chí còn có thể bịt mắt để chơi đàn. Hiện tại K-ICM nổi tiếng vai trò producer, nhạc công chuyên nghiệp với loạt hit đình đám Sao Em Vô Tình, Hoa Vô Sắc, Đừng Tìm Anh Nữa,...

Nội dung chú thích ảnh

Từ đầu năm 2022, K-ICM bắt tay cùng APJ, tạo hit Ai Mang Cô Đơn Đi và gây ấn tượng với MV Chân Mây (kết hợp Phương Thanh). Bên cạnh đó, nam producer cũng kết hợp với nhiều giọng ca nổi bật như Văn Mai Hương (MV Hoa Không Hương), Trung Quân (MV Chơi Vơi) trong album phòng thu mang tên Hoa mang âm hưởng dân gian đặc trưng.

Khắc Việt

Khắc Việt (sinh năm 1987) cũng là 1 trong những ca sĩ tuổi Mèo thành công của Vbiz. Ở thời điểm hiện tại, Khắc Việt là một trong những gương mặt hiếm hoi thành công ở hai vai trò ca sĩ - nhạc sĩ của dòng nhạc Pop Ballad với loạt bài hát từng chiếm sóng BXH âm nhạc: Yêu Lại Từ Đầu, Chạy Về Nơi Phía Anh, Suy Nghĩ Trong Anh,...

Nội dung chú thích ảnh

Tuy không thường xuyên cho ra là những sản phẩm mới như trước đây, thế nhưng tên tuổi Khắc Việt chưa bao giờ nguội lạnh. Mỗi lần nhắc đến, thế hệ đi sau luôn dành sự mến mộ đặc biệt cho anh.

Minh Hằng

Ca sĩ Minh Hằng sinh năm 1987. Hoạt động trong làng giải trí từ khá lâu, và cũng là một nghệ sĩ có tên tuổi hàng đầu trong showbiz Việt, Minh Hằng luôn được người hâm mộ yêu mến bởi sự cống hiến hết mình của cô cho nghệ thuật, và đặc biệt cô cũng luôn giữ hình ảnh tốt đẹp trong lòng khán giả.

Nội dung chú thích ảnh

Trong lĩnh vực ca hát, Minh Hằng đã có nhiều bản hit được khán giả yêu thích như: Một vòng trái đất, Người vô hình, Cơn mưa nhỏ, Đến giờ phút này, Sắc Môi Em Hồng, Vui hay buồn…

Nội dung chú thích ảnh

Diva Mỹ Linh

Nữ ca sĩ Mỹ Linh (sinh năm 1975) là 1 trong 4 diva nhạc Việt mang tuổi Mèo may mắn. Từ nhỏ tới lớn cô đã luôn đạt được những kết quả nhất định cho những nỗ lực của mình. 

Diva Mỹ Linh được coi là người đi tiên phong cho dòng nhạc R&B tại Việt Nam từ những năm cuối thập niên 90.

Nội dung chú thích ảnh

Hiện tại, dù không còn xuất hiện nhiều tại các sự kiện như những lớp ca sĩ trẻ, thế nhưng, nhắc đến Diva Mỹ Linh, cô vẫn luôn là 'tường thành' âm nhạc của Vbiz.

Nắng

Bình luận(0)