Video: Vượt ẩu, ôtô “đốn ngã” người phụ nữ đi xe máy rồi bỏ chạy

Google News

Sau khi xảy ra va chạm với một người phụ nữ đi xe máy, tài xế lái chiếc ô tô Vios đã bỏ mặc nạn nhân rồi tiếp tục di chuyển.

Nguồn: Người đưa tin.

Sự việc xảy ra vào 15h02 ngày 9/8, đoạn gần số nhà 512 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Thời điểm trên, một chiếc xe ô tô hiệu Toyota Vios đang lưu thông theo hướng từ ngã tư Sở về Hà Đông thì bất ngờ va trúng một người phụ nữ đi xe máy chạy cùng chiều. Cú va chạm xảy ra khiến người phụ nữ ngã xuống đường, ngay trước đầu chiếc ô tô có gắn camera hành trình.
Tuy nhiên sau khi xảy ra tai nạn, tài xế lái chiếc Vios không dừng lại mà tiếp tục di chuyển. Phải đến khi chiếc xe gắn camera hành trình chạy ép sát thì người điều khiển chiếc xe ô tô mang biển số Hòa Bình mới dừng lại.
Theo người đăng clip, lái xe Vios đã xuống để giải quyết và không rõ diễn biến tiếp theo. Ngay sau khi clip được đăng tải lên mạng, nhiều người đã tỏ ra vô cùng bức xúc trước thái độ thiếu trách nhiệm của tài xế ô tô. Một số ý kiến khác lại cho rằng xe máy di chuyển ở làn đường này là sai. Tuy nhiên, một tài khoản đã lập tức phản bác lại: "Đoạn đường này có kẻ vạch đứt chia làm 6 làn xe. Trên cột cần vươn có treo biển gộp làn đường R.415a, vạch sơn nét đứt nên xét về luật là xe máy không sai".
Theo Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)