Uy lực kinh hoàng của pháo tự hành Koalitsiya-SV Nga

Google News

Hệ thống pháo tự hành Koalitsiya-SV Nga có thể bắn nhiều loại đạn, bao gồm rocket HE-FRAG, đạn chùm chống tăng và xuyên giáp thiết xa.

Video: Uy lực của pháo tự hành Koalitsiya-SV Nga:
Siêu pháo tự hành Koalitsiya-SV tối tân của Nga sở hữu tháp pháo không người lái và nòng pháo 152mm có tầm bắn lên đến 70km với độ chính xác cao tương đương súng trường bắn tỉa. Loại pháo này được chuyên gia Nga khẳng định hiện đại, tối tân và tốt hơn nhiều lần so với vũ khí cùng loại do nước ngoài sản xuất.
Pháo tự hành Koalitsiya-SV.
Loại vũ khí này được thiết kế để thay thế cho dòng pháo tự hành Msta-S 2S19 đang được Quân đội Nga sử dụng, với thiết kế tháp pháo và pháo chính 152mm hoàn toàn mới.
Phía trên tháp pháo của Koalitsiya-SV cũng được trang bị một tổ hợp vũ khí điều khiển từ xa 12.7mm. Koalitsiya-SV vận hành hoàn toàn tự động giúp nó có tốc độ bắn nhanh hơn mọi thông số về mục tiêu hay hệ thống đều được hiển thị trên một màn hình điều khiển tích hợp.
Tầm bắn của tối đa của nó từ 30-40km, lượng đạn bắn khoảng 60-70 viên/phút. Koalitsiya-SV có hệ thống tìm và lựa chọn mục tiêu tự động.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(1)

Minh Hiền

Trần Lang

Vũ khí của Nga cái nào cũng tốt nhất thế giới, hàng dân dụng của Nga như ti vi, máy lạnh, máy giặt, xe hơi cũng tốt nhất thế giới.