Thót tim "năng lực siêu nhiên" của người điện Hoàng Nhựt

Google News

(Kiến Thức) - Tại Việt Nam, có một người được mệnh danh là "Người điện" khi anh làm những chuyện hoang đường, đùa giỡn với điện mà không hề hấn gì.

Thot tim
Khả năng kỳ lạ đến rùng mình của "người điện" Hoàng Nhựt.  
Con người đó có cái tên Phan Hoàng Nhựt, người đã chinh phục 4 vị giám khảo khó tính của Vietnam's Got Talent 2014 (Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2014) khi có được tấm vé đi tiếp vào vòng trong. Con người này có khả năng dẫn và tích điện đặc biệt như thế nào, cơ duyên nào dẫn anh tới nghề này và một Phan Hoàng Nhựt ngoài đời ra sao, quý khán giả sẽ được biết chi tiết trong phóng sự "Người điện" phát sóng trong chương trình Nóng & Lạ trên kênh ANTG - Truyền hình An Viên.

Thời đại công nghệ số, khoa học đã có thể làm sáng tỏ những điều bí ẩn trong cuộc sống nhưng đâu đó vẫn có những điều nằm ngoài kiến thức của con người. Có những khả năng đặc biệt của con người mà khoa học cũng đành "bó tay", không thể nào giải thích nổi. Những con người có khả năng đặc dị ấy thường được xã hội gọi với cái tên "siêu nhân".
Những "siêu nhân" đó không chỉ xuất hiện ở nước ngoài với những khả năng làm người ta kinh ngạc mà ngay ở Việt Nam, có nhiều người cũng sở hữu những khả năng đặc biệt.
Mời quý độc giả xem trailer "Người điện" trên ANTG:

Nói đến điện, ai cũng biết rằng đó là mối nguy hiểm khôn lường bởi chỉ cần một sơ suất nhỏ là có thể dẫn đến bị điện giật tử vong. Hầu hết mọi người đều không dám đùa giỡn với dòng điện để đảm bảo an toàn sức khỏe cho mình. Tuy nhiên, anh Phan Hoàng Nhựt ở TP Mỹ Tho, Tiền Giang lại chơi đùa với điện hàng ngày, hàng giờ.
Những người biết đến khả năng của anh Hoàng Nhựt không nhiều, chỉ khi anh tham gia cuộc thi Vietnam's Got Talent 2014, tài năng của anh mới được nhiều người nhìn nhận và khẳng định.
Và câu chuyện về “người điện” Phan Hoàng Nhựt ở TP Mỹ Tho, Tiền Giang với khả năng truyền dẫn và tích điện chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho quý khán giả.
Khi xem phóng sự này, quý khán giả sẽ được tận mắt chứng kiến "người điện" đùa giỡn với điện và không khỏi rùng mình. Khán giả cũng được nghe người điện chia sẻ về những cảm giác sau những lần đùa giỡn với điện.
Khi không tiếp xúc với dòng điện và rời xa ánh đèn sân khấu hào nhoáng, anh Phan Hoàng Nhựt trở về với nhịp sống thường nhật với những công việc của một người đàn ông có gia đình. Anh vẫn là một ông bố ân cần với con và một người thầy tận tâm với học trò.
Câu chuyện về anh Phan Hoàng Nhựt là một câu chuyện dài về bẩm sinh, chế độ ăn uống, tập luyện đầy đủ để cơ thể thích nghi với việc dẫn và cho nguồn điện đi qua mà không gây ra hậu quả nghiệm trọng.
Phóng sự "Người điện" sẽ được phát sóng lúc 19h45 thứ 3 ngày 13/1/2015 và phát lại lúc 23h5 cùng ngày trên kênh ANTG. Mời quý khán giả đón xem.
Hải Sơn

Bình luận(0)