Những điều chưa biết về HLV trưởng đội tuyển Malaysia

Google News

(Kiến Thức) - HLV Dollah Salleh - nhà cầm quân, người truyền lửa cho tuyển Malaysia đối đầu với HLV Miura trong trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2014. Ông là ai?

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Malaysia - ông Dollah Salleh sinh năm 1963, từng là cựu tuyển thủ lừng danh của Malaysia những năm 80, 90. Ông bắt đầu sự nghiệp cầm quân từ năm 2003. Hiện, ông đang dẫn dắt đội tuyển Quốc gia Malaysia. 
Theo tiết lộ mới đây nhất từ Malaysiadigest, ông Dollah Salleh từng phải nhập viện điều trị bệnh tim hồi đầu năm nay. Hiện ông vẫn phải uống thuốc và thường xuyên tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.
Trong trận bán kết lượt đi trên sân Shah Alam (Malaysia) ngày 7/12 vừa qua, nhà cầm quân này đã phải nhận thất bại cay đắng khi các học trò của ông để thua đội tuyển Việt Nam với tỷ số 1-2. Ông thầy người Nhật Bản - HLV Miura cùng các tuyển thủ Việt Nam đã mở rộng cánh cửa đi tới chung kết AFF Suzuki Cup 2014.
Trong trận lượt về trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình tối nay (11/12), nhà cầm quân Malaysia tuyên bố ra sân với tâm thế "không còn gì để mất". Vì vậy, cả đội bóng của ông sẽ cố gắng giành lại ưu thế quân bình và chiến thắng. Ông này tự tin nói "không có gì là không thể" để chứng tỏ quyết tâm lật ngược thế cờ trên sân khách.
Tuy nhiên, điều đó chẳng dễ dàng gì khi đội bóng mà đội tuyển Malaysia đối đầu là một đội tuyển Việt Nam luôn hừng hực khí thế. Hơn nữa, tài biến hóa khôn lường của HLV Miura cũng khiến đội bạn phải lúng túng. Việt Nam đang tiến rất gần trận chung kết với Thái Lan, đây là cơ hội để đội tuyển Việt Nam lặp lại lịch sử 6 năm trước với chức vô địch AFF Cup 2008.
Tuấn Lê (tổng hợp)

Bình luận(1)

Minh Hiền

hoàng nguyên

Tinh thần không còn gì để mất sẽ đá rất hay và rất nhiệt tình. Chúc cho đội tuyển của ông đạt nhiều thành tích nhé.