Hàng nghìn cổ động viên xếp hàng mua vé trận Việt Nam-Malaysia

Google News

Để có được tấm vé xem trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia, hàng nghìn cổ động viên bất chấp thời tiết xếp hàng từ 4h sáng.

Từ sáng sớm nay (6/12), hàng nghìn người hâm mộ đã có mặt trước cổng sân SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội) để xếp hàng mua vé xem trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia. Dù rất đông người xếp hàng nhưng đã không xảy ra tình trạng chen lấn, xô đẩy.
Cho đến 7h sáng 6/12 đã có rất đông người hâm mộ Việt Nam tới sân mua vé. BTC bố trí 2 quầy ở khu vực cổng chính SVĐ. Mỗi quầy là một dòng người xếp hàng kéo dài hàng trăm mét.
Mặc dù BTC thông báo 8h mới bắt đầu bán vé nhưng có người đã đến từ 3-4h sáng đứng đợi nhằm mua được tấm vé đầu tiên. 4h rưỡi sáng, 4 quầy vé ở khu vực SVĐ Mỹ Đình đã bị bao phủ bởi một hàng người dài chen chúc với hy vọng có thể sớm sở hữu một tấm vé quý giá sát cánh cùng thầy trò HLV Miura trong trận bán kết lượt về vào tối 11/12 ở sân Mỹ Đình.
Dù trời rất rét, nhưng các CĐV vẫn kiên nhẫn chờ đến lượt mình. Để đảm bảo phân phối vé cho người hâm mộ, ngoài cách mua vé theo đường công văn, Liên đoàn bóng đá Việt Nam bán vé trực tiếp cho người hâm mộ tại sân Mỹ Đình, mỗi người sẽ được phát 1 tích kê, mỗi tích kê mua tối đa 4 vé.

                                           Nguồn: Khampha.vn.
Theo Khampha

Bình luận(0)