Trọng Tấn nghỉ dạy đi "bán" nhạc đỏ...giá rẻ

Google News

(Kiến Thức) - Trọng Tấn cho biết muốn dành nhiều thời gian cho âm nhạc trong giai đoạn này. Sắp tới, mỗi năm anh sẽ làm từ 1 – 2 show riêng và bán giá rẻ.

Chương trình Tình ta biển bạc đồng xanh sẽ diễn ra tại Cung văn hóa Hữu Nghị Hà Nội vào ngày 16/10. Đây là lần đầu tiên Trọng Tấn tổ chức một chương trình riêng, hát những thứ mà mình thích, anh chia sẻ.
Trọng Tấn cũng lần đầu chia sẻ lý do rời Nhạc viện Hà Nội không phải do anh không yêu thích công việc giảng dạy nữa. Trọng Tấn cho rằng, chuyện giảng dạy với anh mãi mãi là một đam mê, nhưng anh cũng nhận ra, sau một thời gian làm thầy mình cũng có những thành công nhưng cũng có những điều chưa làm được. Vì thế, lựa chọn dời trường của anh là để có thời gian nhiều hơn dành cho những dự án âm nhạc lớn hơn. “Tôi muốn dành thời gian đầu tư cho những chương trình nghệ thuật có chất lượng, sau đó sẽ quay trở lại giảng dạy khi có thời gian”.
 
Nam ca sĩ Rặng trâm bầu cũng cho biết mình đã có lộ trình cho những dự án âm nhạc trong mỗi năm và khẳng định: “Mỗi năm sẽ tổ chức cho riêng mình 1 – 2 liveshow riêng”. Và sau phép thử “Tình ta biển bạc đồng xanh” lần này, đầu năm 2014 anh sẽ có sự kết hợp với Tùng Dương trong một chương trình anh cho rằng có giá trị nghệ thuật lớn.
Theo ca sĩ nhạc đỏ số một Việt Nam hiện nay, trong suốt thời gian qua anh đi hát rất nhiều và “chuyên trị” dòng nhạc sở trường của mình. Anh không có ý định bước sang một thị trường âm nhạc khác với sở trường đó, nhưng thực tế còn có rất nhiều điều anh muốn làm với âm nhạc mà trước đây chưa có thời gian. Vì thế, lần này khi cởi bỏ vai trò thầy giáo, anh sẽ dành nhiều tâm sức cho các dự án mà mình đã ấp ủ.
Tình ta biển bạc đồng xanh là dự án đầu tiên Trọng Tấn tổ chức với người bạn hát đôi Anh Thơ. Cả hai quyết định sẽ bán vé giá rẻ từ 300 – 1,2 triệu đồng/vé
Thủy Liên

Bình luận(0)