Sau scandal, Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan chính thức ly hôn

Google News

Sau gần một năm đâm đơn ly dị, Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan chính thức ly hôn. Nữ diễn viên một mình nuôi con.

Đầu tháng 6/2014, diễn viên Lê Phương đệ đơn ly dị Quách Ngọc Ngoan tại Tòa án Nhân dân tỉnh Trà Vinh. Sau gần một năm chờ phán quyết của tòa án, vào 10/5, Lê Phương xác nhận, cả hai đã chính thức ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài hơn 3 năm.
Sau scandal Le Phuong va Quach Ngoc Ngoan chinh thuc ly hon
Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan chính thức ly hôn sau một năm sống ly thân. 
Tuy nhiên, cô không muốn nói nhiều về những vấn đề xoay quanh cuộc ly hôn này vì chuyện đời tư của cô đã quá ồn ào trên mạng xã hội và mặt báo từ nhiều tháng qua. Lê Phương chia sẻ: "Tôi muốn mọi chuyện chấm dứt ở đây. Hy vọng rằng sau khi ly hôn, mỗi người sẽ có cuộc sống riêng hạnh phúc và bình an, không còn ảnh hưởng tới người kia".
Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên "Cá rô, anh yêu em" tâm sự: "Khi không có người đồng hành, cho dù cô đơn, cũng có thể sống rất vui vẻ. Có thể một mình đi khắp thế giới này, làm quen với những người bạn khác nhau. Có thể chọn xong việc thì về nhà ngay, hưởng thụ cuộc sống của riêng mình. Cô đơn khi một mình không hề đáng sợ. Đáng sợ nhất là, có người đồng hành mà vẫn thấy cô đơn".
Nhiều khán giả đã động viên cô vượt qua những khó khăn trước mắt để chăm lo tốt cho bé Cà Pháo.
Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan làm đám cưới vào tháng 3/2012 sau hai năm yêu nhau. Tháng 9/2012, nữ diễn viên đã hạ sinh bé trai đầu lòng. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ phải trải qua không ít sóng gió. Lê Phương từng tâm sự, tình cảm dành cho Quách Ngọc Ngoan đã phai nhạt từ lâu. Cuối cùng, cô buộc lòng đâm đơn ly dị sau những mâu thuẫn không thể giải quyết trong gia đình.
Đầu tháng 1 năm nay, khán giả bất ngờ trước việc Lê Phương viết tâm thư trên trang cá nhân, tố cáo chồng cũ là người bội bạc, không hoàn làm tròn trách nhiệm của một người cha, nhưng vẫn lên báo nói những điều tốt đẹp về vợ cũ và con trai.
Sau scandal Le Phuong va Quach Ngoc Ngoan chinh thuc ly hon-Hinh-2
Lê Phương hiện làm bà mẹ đơn thân. Tuy nhiên, cô hạnh phúc khi luôn có con trai Cà Pháo ở bên. 
Trong một bài phỏng vấn, Lê Phương tiết lộ sau khi chia tay, Quách Ngọc Ngoan cũng chưa từng chu cấp một đồng cho con. Trước khi chính thức nên vợ nên chồng, Quách Ngọc Ngoan cũng bị tiếng Sở Khanh vì cận ngày cưới vẫn chối bỏ chuyện tình cảm với Lê Phương dù khi đó cô đã mang bầu bé Cà Pháo - con trai đầu lòng của cặp đôi - được 3 tháng.
Nhiều người cho rằng, nam diễn viên "Hiệp sĩ mù buộc phải thành "chú rể bất đắc dĩ" để cưới chạy bầu cho Lê Phương. Còn nữ diễn viên là người nhẹ dạ nên bị lừa cả tình lẫn tiền.
Theo Hoàng Ca/ Zing News

Bình luận(0)