MC Quỳnh Chi nhờ luật sư can thiệp việc “đòi” con

Google News

(Kiến Thức) - 6 tháng biệt tin con trai, MC Quỳnh Chi cho biết, cô phải nhờ tới luật sư vì không thể dùng tình nói chuyện với nhà chồng.

Sau khi chia tay với thiếu gia Trần Văn Chương, MC Quỳnh Chi được tòa án TP Sóc Trăng xử cô được quyền nuôi con. Tuy nhiên, từ lúc cuộc hôn nhân đổ vỡ đến nay đã 6 tháng Quỳnh Chi vẫn chưa được gặp mặt con và hiện không biết con trai Gia Phúc đang ở đâu.
Chính điều này khiến nữ MC bức xúc. Chia sẻ trên Facebook, MC Quỳnh Chi cho biết, hành động của chồng cũ mang bé Gia Phúc đi khi chưa có sự đồng thuận của cô và cố tình cắt đứt liên lạc giữa cô và con trai là cách hành xử quá đáng, không thể chấp nhận.
MC Quynh Chi nho luat su can thiep viec doi con
 MC Quỳnh Chi và con trai Gia Phúc.
Để được gặp con, cô đã dùng mọi cách, từ năn nỉ, van xin đến gây áp lực từ dư luận nhưng đều bất lực. Do vậy, hiện tại cô phải nhờ tới luật sư can thiệp vì lý do không thể dùng tình để nói chuyện với gia đình chồng.
Trên Facebook, MC Quỳnh Chi viết: "Tôi không chấp nhận chuyện 6 tháng nay, dù chưa có quyền trong tay, nhưng chồng cũ vẫn mang con tôi đi khi chưa có sự đồng thuận của tôi - mẹ đứa trẻ. Tôi không được phép thăm và cũng không biết con tôi đang ở đâu. Đó là cách hành xử vô cùng quá đáng, đối với một người mẹ như tôi. Dù có thể đối với họ, tôi làm mẹ chưa đủ tốt, nhưng cách hành xử như vậy, tôi không thể chấp nhận được.
Mục đích của tôi từ đầu khi quyết định chia sẻ câu chuyện này là mong họ biết cách cư xử và đem con tôi về trong thời gian sớm nhất. Trong thời gian này họ không có quyền đem con tôi đi ra khỏi tôi, cắt đứt liên lạc với tôi!
Tôi đã dùng tình, dùng dư luận, đã năn nỉ thậm chí van xin nhưng chỉ đều nhận được sự vô tâm dù tôi là người sinh ra đứa trẻ. Từ hôm nay tôi không dùng tình để nói với họ nữa, tôi hoàn toàn giao cho phía luật sư làm việc. Rõ ràng vấn đề của tôi, dùng tình cảm, chờ đợi phía bên kia trắc ẩn và cho tôi gặp con là điều không bao giờ xảy ra. Tôi thật sự rất buồn nước Mỹ... Mỗi ngày với tôi bây giờ không phải là 24 tiếng, nếu không có công việc, tối về tôi thật sự rất nhớ con".
MC Quynh Chi nho luat su can thiep viec doi con-Hinh-2
 Quỳnh Chi mong mỏi được gặp con trai.
MC Quynh Chi nho luat su can thiep viec doi con-Hinh-3
Quỳnh Chi nhờ luật sư can thiệp việc đòi con từ gia đình chồng.
Cùng với thái độ bức xúc trước việc gia đình chồng mang bé Gia Phúc đi xa, Quỳnh Chi cũng bày tỏ nỗi nhớ thương con và xin sự giúp đỡ của ai biết nơi ở của bé Gia Phúc để cô sớm gặp lại con trai.
"6 tháng rồi, mẹ biết giờ đây con sẽ rất khác, sẽ hơi ngạc nhiên khi nhìn thấy mẹ, nhưng con là chàng trai duy nhất mà mẹ luôn nhận ra, luôn nghĩ về dù mẹ có mất niềm tin vào điều gì đi nữa. Xin giúp tôi được nhìn thấy Gia Phúc. Nếu biết thông tin về địa điểm bé đang sinh sống, làm ơn hãy chỉ cho tôi. Cảm ơn rất nhiều!", Quỳnh Chi chia sẻ.
Diệu Nga

Bình luận(0)