Hồng Quế bỏ thi trước thềm chung kết Vip Dance 2016

Google News

(Kiến Thức) - Được xem là một trong số những ứng viên sáng giá cho ngôi vị quán quân Vip Dance 2016, Hồng Quế buộc phải dừng thi vì lý do sức khỏe.
 

Mới đây, trên trang cá nhân, người mẫu Hồng Quế bất ngờ tuyên bố bỏ thi Vip Dance 2016 vì lý do sức khỏe. Mở đầu dòng tâm sự, chân dài 9x gửi lời cám ơn đến chương trình cũng như ê-kíp của giám khảo Trần Ly Ly và Khánh Thi đã giúp đỡ cô rất nhiều.
Do sức khỏe không cho phép, Hồng Quế ngậm ngùi dừng cuộc chơi. Đây là một quyết định khó khăn nên cô đã khóc rất nhiều. Nữ người mẫu viết: “Dù cho có khóc cả đêm và xin bác sĩ tìm cách gắng cự tới đêm chung kết mà cũng không thể làm gì hơn. Có lẽ số phận đã định”.
Phải bỏ thi trước thềm chung kết Vip Dance 2016, Hồng Quế mong rằng khán giả sẽ nhớ những hình đẹp của mình trong chương trình. Chân dài 9x không quên gửi lời chúc đến ba thí sinh còn lại cũng như hứa sẽ theo dõi và cổ vũ mọi người dù phải nằm trên giường bệnh.
Hong Que bo thi truoc them chung ket Vip Dance 2016
 Hồng Quế trên giường bệnh. 
Hong Que bo thi truoc them chung ket Vip Dance 2016-Hinh-2
 Chia sẻ của Hồng Quế.
Ngay sau đó, ban tổ chức cũng đã xác nhận việc Hồng Quế dừng thi Vip Dance 2016: “Ngày 7/4/2016 vừa qua, trong một buổi tập cùng với kiện tướng dancesport Trung Quốc và biên đạo để chuẩn bị cho đêm bán kết 2, Hồng Quế đã gặp sự cố và được đưa vào bệnh viện ngay lập tức.
Ban tổ chức chúng tôi đã nhận được thông báo từ bác sĩ về tình trạng sức khỏe hiện tại của Hồng Quế là yêu cầu tránh các hoạt động mạnh về thể chất trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Vì vậy mặc dù Ban tổ chức và cả Hồng Quế đều muốn tiếp tục thực hiện đêm thi tiếp theo nhưng chúng tôi đành quyết định để Hồng Quế dừng chân tại đêm bán kết 2, ngày 9/4/2016 trong đêm thi thử thách cùng các vũ công quốc tế”.
Hong Que bo thi truoc them chung ket Vip Dance 2016-Hinh-3
 Trước khi gặp sự cố về sức khỏe, Hồng Quế vẫn vui vẻ tạo dáng trên sàn tập ngày 7/4 (Ảnh: Windy)
Trước Hồng Quế, Lâm Chi Khanh và Trang Pháp cũng bỏ thi vì lý do sức khỏe. Theo đó, Lâm Chi Khanh không thể biểu diễn trên sân khấu trong liveshow 4. Theo chia sẻ của người đẹp chuyển giới, dù được bác sĩ khuyên nên bỏ thi nhưng cô vẫn tập luyện. Trong khi chuẩn bị cho tiết mục, cô đã bị thêm chấn thương ở hông và chân.
Ca sĩ Trang Pháp cũng buộc phải dừng tham gia Vip Dance 2016 để tập trung vào việc chữa trị sau 4 lần nhập viện. Theo chia sẻ của Trang Pháp, vì không thể kịp hồi phục cho liveshow 2 và cảm thấy không thể nhận đặc cách trong đêm thi loại trực tiếp nên cô quyết định rút lui.
Với việc Hồng Quế bỏ thi Vip Dance 2016, ba thí sinh còn lại gồm: Jennifer Phạm, Khánh My và S.T sẽ tranh tài trong đêm bán kết 2 và chung kết để giành ngôi vị quán quân Vip Dance 2016. 
>>>Xem clip màn trình diễn của Hồng Quế trong đêm bán kết Vip Dance 2016: 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)