Hồng Minh đăng quang quán quân Giọng hát Việt nhí 2015

Google News

(Kiến Thức) - Vượt qua Công Quốc và Tiến Quang trong đêm chung kết với 50,7% lượng bình chọn, thí sinh Hồng Minh đăng quang quán quân Giọng hát Việt nhí 2015.

Với 50,7% tỷ lệ bình chọn từ khán giả, cô bé 9 tuổi đến từ đội HLV Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang - Hồng Minh đăng quang quán quân Giọng hát Việt nhí 2015.
Theo đó, Công Quốc và Tiến Quang giành ngôi vị á quân của chương trình.
Hong Minh dang quang quan quan Giong hat Viet nhi 2015
 Hồng Minh đăng quang quán quân Giọng hát Việt nhí 2015. (Ảnh: Zing News)
Hong Minh dang quang quan quan Giong hat Viet nhi 2015-Hinh-2
 Công Quốc và Tiến Quang đoạt giải á quân của chương trình.
23h21: Phương Khanh, Nhã Thi và Hà Minh được trao giải tư. Vì thí sinh Hà Minh bận không đến được nên HLV Dương Khắc Linh nhận giải hộ.
23h15: Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 Thiện Nhân thể hiện ca khúc “Tiếng đàn Ta Lư" với vai trò ca sĩ khách mời.
Hong Minh dang quang quan quan Giong hat Viet nhi 2015-Hinh-3
 Thiện Nhân.
23h08: “Tạm biệt” là ca khúc mà HLV Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh chọn thể hiện cùng bé Hồng Minh và các học trò từng tham gia Giọng hát Việt nhí ba mùa.
Nam nhạc sĩ vừa đệm đàn vừa hát trong khi nữ ca sĩ và Hồng Minh khoe giọng trên sân khấu cùng với nhiều cựu thí sinh khác.
Ngoài “Tạm biệt”, đội của vợ chồng Giang Hồ mang đến ca khúc “Hey Jude" như lời tri ân đến khán giả.
Hong Minh dang quang quan quan Giong hat Viet nhi 2015-Hinh-4
 Vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang biểu diễn cùng học trò.
Hong Minh dang quang quan quan Giong hat Viet nhi 2015-Hinh-5
 Hồng Minh nổi bật trong chiếc váy hồng.
Hong Minh dang quang quan quan Giong hat Viet nhi 2015-Hinh-6
 Các thí sinh đội Hồ Hoài Anh biểu diễn.
22h59: HLV Cẩm Ly chọn liên khúc “Chiếc áo bà ba” và “Bài ca đất nước phương Nam” để thể hiện cùng học trò Công Quốc. Một lần nữa, thí sinh Nhã Thy và Thế Thanh trở lại sân khấu.
Đặc biệt, những thí sinh mùa thứ hai cũng có dịp hội tụ khi cùng "cô giáo" Cẩm Ly hỗ trợ Công Quốc. Tiết mục được dàn dựng công phu cùng sự kết hợp ăn ý của các cô trò tạo ấn tượng trong lòng khán giả.
Hong Minh dang quang quan quan Giong hat Viet nhi 2015-Hinh-7
 HLV Cẩm Ly và Công Quốc.
22h51: Trong phần thi thứ ba, HLV Dương Khắc Linh song ca với học trò Tiến Quang qua liên khúc “Bác Hồ - Người cho em tất cả”.
Nhạc sĩ bất ngờ hóa siêu nhân trong khi hai học trò cũ trong đội của anh cũng có mặt để hỗ trợ Tiến Quang.
Phần nhạc kịch hài hước và đầy ý nghĩa của bốn thầy trò đã lấy không ít tiếng cười của khán giả.
Ở phần cuối của tiết mục, các bé đội của HLV Dương Khắc Linh cùng thể hiện ca khúc tiếng anh “We are the world”.
Hong Minh dang quang quan quan Giong hat Viet nhi 2015-Hinh-8
 HLV Dương Khắc Linh biểu diễn cùng học trò.
22h44: MC Hoàng Oanh giao lưu với các bậc phụ huynh của các bé tham gia thi đấu trong đêm chung kết. Gia đình của bé Hồng Minh chia sẻ, họ rất vui mừng khi bé được tham gia chương trình và đã lọt vào top 3 Giọng hát Việt nhí 2015.
Trong khi đó, mẹ của bé Tiến Quang cho biết, cô ấn tượng nhất khi con trai báo tin bé được giao bài hát về mẹ.
Còn bố của bé Công Quốc luôn tỏ ra thoải mái khi con trai tham gia thi đấu. Anh chia sẻ, con trai đã may mắn khi lọt vào top 3 Giọng hát Việt nhí 2015. Ngoài ra, Công Quốc luôn muốn cống hiến hết mình cho khán giả và không bị áp lực thắng thua.
Hong Minh dang quang quan quan Giong hat Viet nhi 2015-Hinh-9
 Gia đình của các bé Tiến Quang, Hồng Minh và Công Quốc.
22h36: Bé Hồng Minh kết hợp với ca sĩ Mỹ Tâm qua ca khúc “Giọt sương”. Diện trang phục như công chúa, học trò vợ chồng Giang - Hồ chạm vào trái tim của khán giả khi hát bản hit của giọng ca “Chuyện như chưa bắt đầu”.
Trong khi đó, ngay khi vừa xuất hiện trên sân khấu, “Họa mi tóc nâu” nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả có mặt tại trường quay. Phần biểu diễn của Hồng Minh và Mỹ Tâm nhận được nhiều tràng pháo tay tán thưởng của khán giả.
Hong Minh dang quang quan quan Giong hat Viet nhi 2015-Hinh-10
 Thí sinh Hồng Minh.
Hong Minh dang quang quan quan Giong hat Viet nhi 2015-Hinh-11
 Mỹ Tâm song ca cùng thí sinh Hồng Minh.
22h23: Ở đội HLV Cẩm Ly, Công Quốc được bé Nhã Thy và Thế Thanh hỗ trợ với phần thi kết hợp với khách mời.
Ba gương măt nhí vừa đóng kịch vừa hát nhạc phẩm “Lên chùa cầu an”. Theo đó, Công Quốc đóng vai thầy của nhân vật do Thế Thanh đóng, còn bé Nhã Thy đóng vài bà Năm già.
Không chỉ giọng hát mà diễn xuất của Công Quốc và hai giọng ca nhí khách mời đều khiến khán giả phát cuồng.
Hong Minh dang quang quan quan Giong hat Viet nhi 2015-Hinh-12
 Thế Thanh và Công Quốc.
Hong Minh dang quang quan quan Giong hat Viet nhi 2015-Hinh-13
 Thế Thanh và Nhã Thy.
22h16: Ở phần thi song ca với khách mời, bé Tiến Quang được ca sĩ Thu Minh hỗ trợ trong đêm chung kết. Nữ ca sĩ và thí sinh nhí thể hiện ca khúc “Ước mơ”.
Từng hóm hỉnh đùa rằng sẽ không nhường bé Tiến Quang trên sân khấu, bà mẹ một con đã hết mình hỗ trợ học trò của nhạc sĩ Dương Khắc Linh tỏa sáng.
Với ca khúc này, Tiến Quang tiếp tục khoe giọng hát nội lực, cao vút. Nam thí sinh nhí dường như đặt hết tình cảm của mình vào phần thi. 
Hong Minh dang quang quan quan Giong hat Viet nhi 2015-Hinh-14
 Tiến Quang được ca sĩ Thu Minh hỗ trợ trong đêm chung kết.
21h57: Mở đầu phần thi solo, Hồng Minh ngay lập tức tạo ấn tượng khi trổ tài đánh đàn tranh. Bé chọn ca khúc “Chầu văn Huế”.
Thử sức với dòng nhạc mới, học trò vợ chồng Giang - Hồ liên tục mang đến những bất ngờ và tiếp tục chứng minh bản lĩnh trình diễn sân khấu. Ngoài ra, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng trực tiếp hỗ trợ học trò.
Sau tiết mục của Hồng Minh, Hồ Hoài Anh chia sẻ, anh đã “làm khó” học trò khi chọn ca khúc này. Trong khi đó, nữ ca sĩ Lưu Hương Giang tiết lộ, ông xã của cô khá hồi hộp khi chứng kiến học trò trình diễn. Cô dành những lời khen ngợi cho bé Hồng Minh.
HLV Cẩm Ly bày tỏ rất hiểu tâm trạng của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Cô vui khi ba tiết mục solo của top 3 đều rất tốt và mang ba màu sắc khác nhau.
Hong Minh dang quang quan quan Giong hat Viet nhi 2015-Hinh-15
 Hồng Minh.
Hong Minh dang quang quan quan Giong hat Viet nhi 2015-Hinh-16
 Khán giả phấn khích với tiết mục của Hồng Minh.
21h50: Ở hậu trường, MC Hoàng Oanh giao lưu với ca sĩ Mỹ Tâm, Thu Minh và Lam Trường. Nam ca sĩ chia sẻ anh đã theo dõi chương trình từ đầu đến giờ. Anh nhận thấy các thí sinh mùa giải năm nay có sự chuẩn bị kĩ lưỡng khi tham gia và tiến bộ rất nhanh.
Ca sĩ Thu Minh cho biết, cô mới biết bé Tiến Quang chỉ trong vài ngày gần đây. Khi gặp cậu bé, cô nhận thấy học trò của Dương Khắc Linh rất đĩnh đạc.
Ca sĩ Mỹ Tâm nhận thấy khi làm việc với bé Hồng Minh, thí sinh này rất thông minh, có thể hát nhiều thể loại. Cô nghĩ rằng Hồng Minh sẽ có tương lai rất tươi sáng.
Hong Minh dang quang quan quan Giong hat Viet nhi 2015-Hinh-17
 MC Hoàng Oanh và các khách mời: ca sĩ Thu Minh, ca sĩ Lam Trường, ca sĩ Mỹ Tâm.
21h36: Thí sinh Công Quốc đến từ đội HLV Cẩm Ly chia sẻ về những mong muốn của mình khi tham cuộc thi Giọng hát Việt nhí. Cậu bé 12 tuổi đến từ Phan Thiết cho hay, cuộc sống của mình thay đổi rất nhiều khi đến với cuộc thi.
Với phần thi hát solo trong đêm chung kết, “cậu bé nghèo” mang đến liên khúc “Neo đậu bến quê” và “Tình mẹ”. Vốn sở trường là dòng nhạc dân ca nên ngay từ khi cất giọng hát, Công Quốc đã làm lay động trái tim của nhiều khán giả.
Đặc biệt, khi chuyển sang phần thể hiện ca khúc “Tình mẹ” với sự hỗ trợ của NSƯT Phi Điểu, học trò của Cẩm Ly khoe trọn giọng hát giọng ngào đầy tình cảm.
Hong Minh dang quang quan quan Giong hat Viet nhi 2015-Hinh-18
 Thí sinh Công Quốc.
Hong Minh dang quang quan quan Giong hat Viet nhi 2015-Hinh-19
 
Kết thúc phần thi, Công Quốc được khán giả liên tục gọi tên và nhận được những tràn pháo tay lớn.
Nhận xét về tiết mục của Công Quốc, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ, bé hát tốt hơn và ngọt hơn so với buổi tổng duyệt. HLV Cẩm Ly không giấu nỗi sự căng thẳng khi học trò trình diễn. Nữ ca sĩ cảm thấy rất vui và hãnh diện về Công Quốc.
Hong Minh dang quang quan quan Giong hat Viet nhi 2015-Hinh-20
  HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.
21h25: Bé Tiến Quang đến từ đội HLV Dương Khắc Linh chia sẻ về ước mơ của mình. Vào mùa giải năm trước, thí sinh này đã phải sớm dừng bước. Tuy nhiên, năm nay, bé đã trở lại và tiến bộ hơn vượt bậc.
Trong đêm thi cuối cùng, Tiến Quang chọn ca khúc “Đường chúng ta đi”. Bé tiếp tục chinh phục khán giả bằng giọng hát cao, khỏe và đầy cảm xúc. Tiết mục được nhóm bè hỗ trợ.
Hong Minh dang quang quan quan Giong hat Viet nhi 2015-Hinh-21
 Tiến Quang với tiết mục mở màn đêm chung kết.
Hong Minh dang quang quan quan Giong hat Viet nhi 2015-Hinh-22
 
HLV Dương Khắc Linh chia sẻ, Tiến Quang làm anh rất tự hào. Anh tiết lộ bé rất nghịch ngợm và trong đêm thi này học trò đã mang đến cảm xúc cho khán giả. Trong khi đó, HLV Lưu Hương Giang cho biết khi nghe bé hát cô nhìn thấy hình ảnh của chính mình. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô rất mất nhiều năm để được khán giả nhớ đến và tin rằng Tiến Quang sẽ có tương lai sáng lạn.
Hong Minh dang quang quan quan Giong hat Viet nhi 2015-Hinh-23
 HLV Dương Khắc Linh.
21h14: MC Thanh Bạch tiết lộ món quà cho các bé. Theo đó, MC Hoàng Anh giới thiệu các thầy cô giáo nơi các bé đang theo học.
Thầy giáo của bé Hồng Minh chia sẻ, bé đã giành được các giải thưởng lớn trong học tập. Các môn em đều đạt thành tích cao. Ông cho hay các thầy cô, phụ huynh, bạn bè luôn theo dõi hành trình của Hồng Minh.
Thầy giáo của Hồng Minh cũng không quên gửi lời động viên, cổ vũ học trò của mình.
Cô giáo của Tiến Quang cho biết bé rất thông minh, hoạt bát, sống rất tình cảm khi học ở trường. Chính điều này đã tạo nên cảm xúc cho Tiến Quang trong các bài hát.
Cô cho hay bé đã học đàn organ để tham gia cuộc thi và mong Tiến Quang tự tin chiến thắng.
Trong khi đó, thầy của Công Quốc cho biết bé rất năng nổ trong mọi hoạt động đoàn đội. Anh nhận xét bé Công Quốc lễ phép, có trách nhiệm, năng động.
Hong Minh dang quang quan quan Giong hat Viet nhi 2015-Hinh-24
 Các thầy cô giáo của 3 thí sinh.
21h12: MC Thanh Bạch xuất hiện trên sân khấu. Anh gửi lời chào đến các khán giả đang theo dõi chương trình tại trường quay và qua màn ảnh nhỏ. Tiếp đó, nam MC lần lượt giới thiệu các huấn luyện viên cùng các học trò bước vào đêm chung kết.
21h08: Đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2015 lên sóng trực tiếp trên kênh VTV3. Các cựu thí sinh chia sẻ cảm nghĩ khi được tham gia cuộc thi. Ca sĩ Thu Minh chia sẻ, bé Tiến Quang nên rèn luyện, học tập nhiều hơn sau khi rời cuộc thi. Ca sĩ Mỹ Tâm mong các bé trong các đội sẽ tỏa sáng, đặc biệt là bé Hồng Minh mà cô sẽ hỗ trợ trong đêm chung kết.
Tối nay (24/10), đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2015 sẽ diễn ra với cuộc tranh tài của thí sinh đại diện 3 đội gồm: Công Quốc đội HLV Cẩm Ly, Hồng Minh đội HLV Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh và Tiến Quang đội HLV Dương Khắc Linh.
Hong Minh dang quang quan quan Giong hat Viet nhi 2015-Hinh-25
 Hồng Minh, Công Quốc và Tiến Quang (từ trái qua phải). 
Trong đêm thi, mỗi thí sinh lần lượt thể hiện phần dự thi solo qua những ca khúc được huấn luyện viên chọn để phát huy lợi thế. Bên cạnh phần song ca cùng huấn luyện viên, mỗi thí sinh còn có màn kết hợp với một khách mời đặc biệt.
Theo đó, HLV Dương Khắc Linh mời ca sĩ Thu Minh hỗ trợ học trò Tiến Quang. Nữ ca sĩ và bé sẽ thể hiện ca khúc “Ước mơ". Trong khi đó, ca sĩ Mỹ Tâm nhận lời song ca với bé Hồng Minh của đội vợ chồng Giang - Hồ qua ca khúc “Giọt sương”. Còn ở đội HLV Cẩm Ly, bé Nhã Thy và Thế Thanh quay trở lại hỗ trợ bé Công Quốc trong đêm chung kết, đúng như lời hứa của “chị Tư” với học trò. 
Ngoài ra, đêm thi cuối cùng còn có sự xuất hiện của nhiều thí sinh của mùa giải trước, đặc biệt là cặp đôi Thiện Nhân – Mai Chí Công. Hiện tại cả ba thí sinh đều đã sẵn sàng để bước vào đêm chung kết để giành ngôi vị quán quân Giọng hát Việt nhí 2015
Mới đây, trên trang cá nhân, HLV Cẩm Ly đã gửi lời cảm ơn đến NSƯT Phi Điểu đã đến hỗ trợ các học trò. Trong khi đó, ca sĩ Thu Minh và ca sĩ Mỹ Tâm cũng chia sẻ hình ảnh của mình tại buổi tổng duyệt cho đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2015.
Hong Minh dang quang quan quan Giong hat Viet nhi 2015-Hinh-26
 Ca sĩ Thu Minh.
Hong Minh dang quang quan quan Giong hat Viet nhi 2015-Hinh-27
 Chia sẻ của ca sĩ Cẩm Ly. 
Hong Minh dang quang quan quan Giong hat Viet nhi 2015-Hinh-28
 Ca sĩ Mỹ Tâm và bé Hồng Minh tại buổi tổng duyệt. 
Chung kết The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2015 sẽ lên sóng vào lúc 21h tối nay, ngày 24/10, trên kênh VTV3. Chương trình được tường thuật trực tiếp trên báo điện tử Kiến Thức.
Thu Cúc

Bình luận(0)