Hiệp Gà lại bị chỉ trích vì “tự sướng” trong đám tang

Google News

Scandal đánh đu lên di tích lịch sử còn chưa tan, Hiệp Gà lại tạo sóng khi chụp hình “tự sướng” trong tang lễ của ngoại.

Trên trang cá nhân, Hiệp Gà ngậm ngùi vừa chia sẻ hình ảnh về đám tang của bà ngoại. “Ngoai toi da ve coi vinh hang … Vinh biet ngoai voi nhung giot nuoc mat tiec thuong vo han… Con chau ngoai con thuong tiec mai” ( Ngoại tôi đã về cõi vĩnh hằng… Vĩnh biệt ngoại với những giọt nước mắt tiếc thương vô hạn… Con cháu ngoại thương tiếc mãi- PV), Hiệp Gà không khỏi xúc động viết lên Facebook.

 

 Hình ảnh đám tang bà ngoại được Hiệp “Gà” nhanh chóng cập nhật lên Facebook. Ảnh Facebook nhân vật.

Rất nhiều bạn bè và người hâm mộ vào an ủi, động viên, chia sẻ nỗi buồn cùng Hiệp Gà cùng gia quyến. Âu đây cũng là một sự mất mát về tinh thần lớn đối với anh và gia đình. Ai cũng mong linh hồn bà sớm siêu thoát và bản thân Hiệp Gà và gia đình nhanh chóng vượt qua nỗi buồn đau này.

 Bức ảnh đeo khăn tang “tự sướng” của Hiệp “Gà” bị dư luận chỉ trích.

Tuy nhiên, sẽ chẳng có gì đáng nói, nếu như trong loạt ảnh tang lễ của người bà quá cố không có hình ảnh chàng danh hài sụt sùi tự sướng. Người ta sẽ đặt dấu hỏi tại sao trong hoàn cảnh tang gia bối rối, người bà quá cố vẫn nằm đó mà chàng danh hài được nhiều người mến mộ lại có thời gian và tâm trí để chụp hình, thậm chí không ngần ngại quay máy “tự sướng”. Trong ảnh Hiệp Gà vẫn đội nguyên khăn tang, mắt đỏ hoe sụt sùi nước mắt. Trong hoàn cảnh này, bỗng dưng bức ảnh đó trở nên lạc lõng và phản cảm.

 Bức ảnh đu lên tượng đài gây tranh cãi của Hiệp Gà

Cách đây không lâu, Hiệp Gà cũng mới vướng phải “búa rìu” dư luận khi vô tư nhảy lên tượng đài Xô Viết Nghệ tĩnh đánh đu và tạo dáng chụp hình có phần “vô duyên”. Khi bị dư luận và báo chí lên tiếng chỉ trích, danh hài xứ Bắc nhanh chóng thanh minh: “Khu tượng đài đó không có biển cấm được sờ. Hành động đu lên tượng đài của tôi cũng chỉ giống như sờ vào thôi có gì đâu. Ở đó không có người bảo vệ, không có biển cấm hay biển chỉ dẫn gì. Nếu như tôi chặt, bẻ tượng đài…hay làm cái điều gì đó kinh khủng thì hãy lên án tôi”. Tuy nhiên, sau phát ngôn này, Hiệp “Gà” lại nhận được thêm nhiều “gạch đá” và chỉ trích thêm phần nặng nề.
Theo M&CS

Bình luận(0)