Cường đô-la "đá xoáy" Hồ Ngọc Hà chuyện lấy chồng nhà giáo?

Google News

Tuy không công khai nói về Hồ Ngọc Hà nhưng chia sẻ của Cường đô-la giữa tâm bão scandal khiến nhiều người tin rằng anh đang "đá đểu" bà xã.

Mối tình giữa nữ ca sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt và thiếu gia phố núi từng làm hao tốn biết bao giấy mực của báo chí. Họ đã trải qua nhiều gian nan, thử thách và những chỉ trích, ngờ vực của dư luận để gắn bó với nhau và hạnh phúc trong nhiều năm qua. Thế nên, rất nhiều khán giả bất ngờ trước thông tin họ đường ai nấy đi.
Nếu Cường đô-la im lặng về sự đổ vỡ, "bế quan" để tránh sự soi mói của dư luận thì Hồ Ngọc Hà lại nhanh chóng bị bắt gặp đi cùng người khác.
Cuong do-la da xoay Ho Ngoc Ha chuyen lay chong nha giao
Hồ Ngọc Hà và Cường đô-la khi còn mặn nồng. 
Mới đây, ngay trên trang cá nhân, Quốc Cường chia sẻ một dòng trạng thái khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi về ý nghĩa ẩn sau nó: “Ngày trước thì cúi xuống nhặt. Bây giờ muốn lấy thì phải trèo lên mới lấy được. Rõ ràng trình độ ngày càng cao”. Kèm theo dòng chia sẻ này là hình ảnh... một chiếc máy bay điều khiển đang mắc trên cây và anh đang leo lên lấy.
Cuong do-la da xoay Ho Ngoc Ha chuyen lay chong nha giao-Hinh-2
Status đầy ẩn ý của thiếu gia phố núi. Nhất là trước đó, trong một bài viết, Hồ Ngọc Hà được cho là đã chia sẻ: "Nếu lấy chồng nhà giáo có lẽ tôi hạnh phúc hơn".
Status được chia sẻ vào thời điểm "nhạy cảm", khi Hồ Ngọc Hà đang ở giữa bão scandal khiến nhiều người cho rằng Cường đô-la đang mai mỉa người xưa. Kết quả là rất nhiều người đã tỏ ra thông cảm, chia buồn với anh, mong anh sớm vượt qua những cảm xúc tiêu cực.
Theo Sương Lam/ Phunuonline

Bình luận(0)