Chung kết Vietnam’s Next Top Model 2015, ai sẽ đăng quang?

Google News

(Kiến Thức) - Với ý chí quyết tâm sắt đá, tố chất của một người mẫu, Hương Ly có khả năng trở thành quán quân đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2015.

Tối nay (ngày 11/10), top 4 thí sinh sẽ bước vào đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2015. Trong số bốn gương mặt xuất sắc nhất của mùa giải này, thí sinh Hương Ly được cho là có khả năng đánh bại ba thí sinh còn lại gồm: Hồng Xuân, Nguyễn Hợp và Võ Thành An.
Chung ket Vietnam’s Next Top Model 2015, ai se dang quang?
 Thí sinh Hương Ly. 
Được biết, Hương Ly sinh năm 1995 và hiện đang theo học tại trường Đại học Công nghệ Sài Gòn. Ngay từ khi tham gia vòng sơ tuyển, “cô nàng hot girl” đã không ngần ngại chia sẻ tham vọng của mình. 
Theo đó, Hương Ly muốn trở thành một người mẫu chuyên nghiệp và xa hơn là một siêu mẫu như Thanh Hằng. Đặc biệt, thí sinh này còn có ước mơ vươn ra biển lớn như thần tượng là siêu mẫu Liu Wen.
Chung ket Vietnam’s Next Top Model 2015, ai se dang quang?-Hinh-2
 Thí sinh Hương Ly. 
Bước vào ngôi nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 2015, Hương Ly chưa bao giờ từ bỏ giấc mơ giành lấy ngôi vị quán quân. Cô luôn tự tin và ngày càng bứt phá khi nhiều lần giành chiến thắng trong các thử thách.
Ngoài ra, Hương Ly còn được quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 Hoàng Thùy và quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 Mâu Thủy bỏ phiếu cho ngôi vị quán quân của mùa giải thứ 6.
Theo đó, người mẫu Hoàng Thùy chia sẻ Hương Ly sở hữu chiều cao chuẩn (1m76), vóc dáng lý tưởng và có thể làm được việc ngay sau khi rời cuộc thi. Trong khi đó, người mẫu Mâu Thủy đánh giá Hương Ly thông minh, nhạy bén, biết cân bằng cảm xúc, bức phá ở những thời điểm quan trọng nhất và sở hữu nét đẹp đầy tính thương mại. 
Ngoài ra, quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 Quang Hùng dường như cũng đặt niềm tin vào Hương Ly sẽ đăng quang Vietnam’s Next Top Model 2015 khi cho rằng thí sinh này sở hữu nét đẹp ưa nhìn.
Chung ket Vietnam’s Next Top Model 2015, ai se dang quang?-Hinh-3
Hoàng Thùy, Mâu Thủy và Quang Hùng (từ trái sang phải) đặt niềm tin vào Hương Ly.  
Tuy nhiên, Hồng Xuân, Nguyễn Hợp và Võ Thành An cũng đều có khả năng giành chiến thắng. Bởi lẽ, ba gương mặt này có những lợi thế riêng.
Cụ thể, thí sinh Hồng Xuân đã có màn “lột xác” ngoạn mục trước khi bước vào chung kết. Cô ngày càng chứng tỏ được quyết tâm có thể thực hiện ước mơ của mình. Ngoài ra, thí sinh này có có lợi thế về chiều cao “khủng” (1m90).
Trong khi đó, Nguyễn Hợp được đánh giá đã có những chuyển biến tích cực trong thái độ làm việc. Lợi thế của thí sinh này là nét đẹp cá tính, gai góc. 
Còn Võ Thành An có quyết tâm vô cùng mãnh liệt và sở hữu gương mặt lạ. Anh được Á quân Kha Mỹ Vân dự đoán sẽ trở thành quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015.
Chung ket Vietnam’s Next Top Model 2015, ai se dang quang?-Hinh-4
Nguyễn Hợp, Hương Ly, Thành An và  Hồng Xuân (từ trái qua phải) trong buổi tổng duyệt trước đêm chung kết. 
Đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2015 sẽ lên sóng lúc 20h ngày 11/10 trên kênh VTV3.
Thu Cúc

Bình luận(0)