Bị ném đá, Anh Thúy chính thức dừng thi The X-Factor

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi rơi vào tâm bão vì đóng giả Huyền Minh, lừa gạt khán giả, ca sĩ Anh Thúy đã chính thức dừng cuộc thi The X - Factor.

Mới đây chia sẻ trên facebook, ca sĩ Anh Thúy cho biết, cô đã xin phép BTC The X - Factor để dừng cuộc thi vì không muốn ảnh hưởng đến chương trình. Cùng với lời tuyên bố "rút lui", Anh Thúy cũng lên tiếng bênh vực chương trình The X - Factor, cô nhận lỗi lầm hoàn toàn thuộc về mình, còn BTC không liên quan.
 Ca sĩ Anh Thúy.
"Thuý đã xin phép Ban tổ chức dừng cuộc thi tại đây mặc dù ban tổ chức vẫn dang rộng vòng tay và muốn Thuý tiếp tục niềm đam mê ca hát nhưng Thuý không muốn ảnh hưởng đến chương trình đến các bạn thí sinh khác.
Lỗi lầm này hoàn toàn thuộc về mình Thuý mọi người đừng hiểu lầm là chương trình dàn dựng. Thuý chỉ muốn tìm lại cảm giác trong âm nhạc nên muốn hát trong thân phận một người khác để có cảm xúc hơn nhưng giờ thì nó cũng đã mất đi rồi. Thôi thì quay trở lại cuộc sống trước kia để không ảnh hưởng đến ai nữa. Xin lỗi mọi người một lần nữa" - Anh Thúy chia sẻ.
 Anh Thúy quyết định dừng thi The X - Factor.
Quyết định của nữ ca sĩ được xem là lựa chọn khôn ngoan khi cô đang nằm trong tâm bão sau khi đóng giả Huyền Minh, lừa gạt khán giả. Trước đó, ban giám khảo The X - Factor cũng khuyên cô nên dừng thi vì đó là cách tốt nhất cho Anh Thúy.
Diệu Nga

Bình luận(0)