Ảnh cận mặt con trai hot girl Tâm Tít bụ bẫm, đáng yêu

Google News

(Kiến Thức) - Sau một thời gian giấu kín, lần đầu tiên hot girl Tâm Tít khoe ảnh cận mặt cậu quý tử đầu lòng sắp tròn 4 tháng tuổi với người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, hot girl Tâm Tít đã chia sẻ loạt ảnh cận mặt con trai đầu lòng với người hâm mộ. Theo đó, người đẹp sinh năm 1989 tiết lộ cậu quý tử sắp tròn 4 tháng tuổi và bé được đặt tên là Alex Chí An.
Anh can mat con trai hot girl Tam Tit bu bam, dang yeu
 Con trai Tâm Tít.
Trong loạt ảnh, con trai Tâm Tít trông bụ bẫm, đáng yêu, khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Ngoài ra, nữ diễn viên “Chiếc giường chia đôi chia sẻ rằng con trai rất thích hóng chuyện. 
Bên cạnh đó, bà mẹ một con còn có dòng chú thích khá hài hước cho một bức ảnh bé Alex Chí An khóc khi ngồi trên một chiếc xe đạp. Tâm Tít viết: “Con có chống được chân đâu mà mẹ bắt con tập xe huhu”. Đặc biệt, Tâm Tít còn đăng tải hình ảnh con trai bị bố “cưỡng hôn” vào sáng sớm. 
Anh can mat con trai hot girl Tam Tit bu bam, dang yeu-Hinh-2
 Chia sẻ của Tâm Tít. 
Anh can mat con trai hot girl Tam Tit bu bam, dang yeu-Hinh-3
 Con trai Tâm Tít. 
Anh can mat con trai hot girl Tam Tit bu bam, dang yeu-Hinh-4
 Chồng Tâm Tít bên con trai. 
Trước đó, Tâm Tít cũng đã chia sẻ hình ảnh bế bé Alex Chí An nhưng không tiết lộ cận cảnh gương mặt của con trai. Có thể thấy, sau khi kết hôn, hot girl 9x đang sống rất hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ của mình.
Anh can mat con trai hot girl Tam Tit bu bam, dang yeu-Hinh-5
 Tâm Tít bên con trai. 
Anh can mat con trai hot girl Tam Tit bu bam, dang yeu-Hinh-6
 Vợ chồng Tâm Tít. 
Được biết, Tâm Tít tổ chức đám cưới với doanh nhân trẻ Ngọc Thành vào tháng 1/2015 sau khi cặp đôi bí mật đính hôn vào tháng 12/2014. Sau khi kết hôn, người đẹp tập trung cho việc lo cho gia đình nhỏ và hiếm khi tham gia các hoạt động giải trí. Ngày 19/6 vừa qua, vợ chồng Tâm Tít đã đón con trai đầu lòng.
Thu Cúc

Bình luận(0)