Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Hà Nội

KHDS VNDAILY DoiSong TamNhin
  • Trang chủ
  • Trending
  • Vusta - Tri thức KH&CN
  • Nhà khoa học
  • Kiến thức cần biết
  • Thời sự 24h
    Chính trị Xã hội Thế giới Kinh doanh Bất động sản Sống xanh Bạn đọc Doanh nghiệp
  • Khoa học & Công nghệ
    Nhà khoa học Kho tri thức Giải mã Quân sự Số hóa Xe Sống đạo
  • Đời sống & Giải trí
    Sống Khỏe Đời sống Giải trí Thể thao Du lịch Cộng đồng trẻ Sốt mạng
  • Spotlight
    Gallery Video Podcast e-Magazine
  • Xem thêm
Trending Vusta & Trí thức KH&CN Nhìn thẳng - Nói thật Kiến thức cần biết Cải chính Đọc Báo in KH&ĐS
Thời sự 24h Chính trị Xã hội Thế giới Kinh doanh Bất động sản Sống xanh Bạn đọc Doanh nghiệp
Khoa học & Công nghệ Nhà khoa học Kho tri thức Giải mã Quân sự Số hóa Xe Sống đạo
Đời sống & Giải trí Sống Khỏe Đời sống Giải trí Thể thao Du lịch Cộng đồng trẻ Sốt mạng
Spotlight Gallery Video Podcast e-Magazine

Từ khóa: xu hướng tiêu dùng

Doanh số Honda Việt Nam tháng 10/2025 - ôtô giảm, xe máy tăng nhẹ

Doanh số Honda Việt Nam tháng 10/2025 - ôtô giảm, xe máy tăng nhẹ

Trong khi các mẫu ôtô của Honda đang suy giảm mạnh về doanh số thì ở chiều ngược lại, mảng xe máy tiếp tục duy trì đà tăng trưởng.

Doanh số Honda Việt Nam tháng 9/2025, cả ôtô và xe máy đều giảm

Doanh số Honda Việt Nam tháng 9/2025, cả ôtô và xe máy đều giảm

Trong tháng 9/2025, doanh số ôtô Honda Việt Nam giảm hơn 50% so với cùng kỳ, trong khi mảng xe máy giảm hơn 11% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xu hướng 'chi tiền tự thưởng' lên ngôi, giới trẻ đang tiêu dùng vì cảm xúc?

Xu hướng 'chi tiền tự thưởng' lên ngôi, giới trẻ đang tiêu dùng vì cảm xúc?

Trong bối cảnh kinh tế đầy biến động, một xu hướng tiêu dùng mới đang lên ngôi trong giới trẻ là "Treatonomics" – tạm dịch là "kinh tế học của sự tự thưởng".

Xe máy và ôtô Honda tăng trưởng mạnh trong tháng 6/2025

Xe máy và ôtô Honda tăng trưởng mạnh trong tháng 6/2025

Honda Việt Nam đạt kết quả kinh doanh tích cực trong tháng 6/2025 khi doanh số cả mảng xe máy và ôtô của hãng đều tăng so với cùng kỳ năm ngoái.

Apple và Samsung bị điện thoại Trung Quốc "hạ gục" vì pin

Apple và Samsung bị điện thoại Trung Quốc "hạ gục" vì pin

Dù mạnh về chip và AI, iPhone và Galaxy vẫn bị đánh bại ở yếu tố quan trọng nhất: pin. Trong khi đó, điện thoại Trung Quốc đang dẫn đầu với công nghệ mới.

Xe xăng chưa “về hưu” nhưng đừng vì thế mà ngó lơ tương lai

Ôtô chạy xăng chưa “về hưu”, đừng vì thế mà ngó lơ tương lai

Mặc dù những mẫu ôtô sử dụng động cơ đốt trong vẫn đang nắm giữ phần lớn thị phần tại Việt Nam, nhưng nếu tiếp tục xem nhẹ tốc độ trỗi dậy của phương tiện xanh.

“Mua hàng bền vững” được dự đoán sẽ là xu hướng tài chính năm 2024

“Mua hàng bền vững” được dự đoán sẽ là xu hướng tài chính năm 2024

Sau một năm kinh tế khó khăn trên phạm vi toàn cầu, tiền lương giảm mạnh, sang năm 2024, người tiêu dùng được dự đoán sẽ chi tiêu như thế nào?
Khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam 2023: DN cần đón đầu xu hướng tiêu dùng xanh

Khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam 2023: DN cần đón đầu xu hướng tiêu dùng xanh

Người tiêu dùng hiện nay rất quan tâm đến những sản phẩm có tính bền vững và thân thiện với môi trường. Để phát triển bền vững, doanh nghiệp cần định hướng sản xuất, kinh doanh theo xu hướng tiêu dùng này.
Doanh nghiệp ưu tiên những xu hướng tiêu dùng thúc đẩy sự bền vững

Doanh nghiệp ưu tiên những xu hướng tiêu dùng thúc đẩy sự bền vững

Tính bền vững là một trong những xu hướng tiêu dùng nổi bật trong năm 2023. Doanh nghiệp FMCG như Unilever đã và đang chứng minh sự nhạy bén, đón đầu và bắt kịp xu hướng thông qua nhiều chương trình phát triển bền vững trong nhiều năm qua.
Doanh nghiệp nắm bắt xu hướng tiêu dùng ưu tiên tính bền vững

Doanh nghiệp nắm bắt xu hướng tiêu dùng ưu tiên tính bền vững

Tính bền vững là một trong những xu hướng tiêu dùng nổi bật trong năm 2023. Doanh nghiệp FMCG như Unilever đã và đang chứng minh sự nhạy bén, đón đầu và bắt kịp xu hướng thông qua nhiều chương trình phát triển bền vững trong nhiều năm qua.
3 xu hướng tiêu dùng chính được người Việt tìm kiếm sau đại dịch Covid-19

3 xu hướng tiêu dùng chính được người Việt tìm kiếm sau đại dịch Covid-19

Sau 3 năm đối mặt với những thử thách và xáo trộn bởi đại dịch Covid-19, xu hướng chi tiêu của người Việt đã đang thay đổi, hướng tới tìm kiếm giá trị bản thân, chú trọng giá trị đích thực và khám phá niềm vui.
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Hotline: 096 523 77 56/091 181 1111 (Toà soạn Hà Nội)
/ 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

baotrithuccuocsong@kienthuc.net.vn
tkts@kienthuc.net.vn

Facebook Rss
Trending Vusta - Trí thức KH&CN Nhà khoa học Kiến thức cần biết Thời sự 24h Khoa học & Công nghệ Đời sống & Giải trí Spotlight

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT VIỆT NAM

Giấy phép: Số 536/GP-BTTTT ngày 19/11/2020 do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp.

Tổng Biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương

Phó Tổng Biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

DMCA.com Protection Status