Video: Người đàn ông cứu sống bé trai rơi khỏi tòa nhà

Google News

Thấy bé trai rơi đang rơi khỏi tầng 4 của tòa nhà chung cư, người đàn ông đã đưa tay ra đỡ và cứu sống cậu bé một cách đáng kinh ngạc.

Cảnh tượng đáng sợ này diễn ra tại thành phố Hoài An, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.
Theo truyền thông địa phương, bé trai 2 tuổi nghịch ngợm đã khóa cửa nhốt bà ngoại bên ngoài căn hộ và trèo ra khỏi cửa sổ. Phát hiện ra sự việc, những người hàng xóm xung quanh đã vội vàng gọi cảnh sát tới giúp đỡ. Người dân còn đặt chăn lên mái che dưới tòa nhà, phòng hợp trường hợp bé rơi xuống đó.

Người đàn ông tay không cứu sống bé trai rơi khỏi tòa nhà chung cư.

Trong clip, bé trai đang bám vào gờ tường tầng 4, nơi đặt cục nóng điều hòa. Chỉ vài giây sau, bé trượt tay và rơi xuống dưới. May mắn là cùng lúc này, một người đàn ông đứng dưới tòa nhà đã đưa tay ra đỡ lấy cậu bé và cứu em thoát chết.
Trước đó, vào ngày 23/5, một sự việc tương tự cũng xảy ra tại khu dân cư Renhe, thành phố Y Ninh thuộc khu tự trị Tân Cương.
Khi vừa ra khỏi ô tô ở bãi đỗ xe, anh Tonik Turghanbek (28 tuổi) phát hiện một đứa trẻ đang rơi từ trên cao xuống nên đã giơ tay ra đón. Đứa trẻ rơi trúng vào người khiến Tonik bất tỉnh khoảng chục giây.
Sau đó, cả hai được đưa đến bệnh viện. Em bé may mắn không bị thương nghiêm trọng còn Tonik bị một số vết thương ở đầu và tay.
Theo Hải Vân / Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)