Video: Gấu nặng 3 tạ nổi điên tấn công huấn luyện viên

Google News

Đoạn video gây sốc đã tiết lộ khoảnh khắc một con gấu xiếc nặng gần 300kg tấn công người huấn luyện của nó ngay giữa buổi biểu diễn ở Nga.

Mời độc giả xem Clip: Gấu nặng 3 tạ nổi điên tấn công huấn luyện viên giữa rạp xiếc

Mô tả video



Vụ việc kinh hoàng đã được một trong những khán giả ghi lại bằng máy quay khi người huấn luyện ra lệnh cho chú gấu nâu đẩy xe cút kít bằng 2 chân trong buổi biểu diễn ở vùng Karelia, Nga.
Trong đoạn clip, người huấn luyện được nhìn thấy đang dẫn con gấu to lớn về phía bên của sân khấu trước khi nó đột ngột trở nên hung dữ và đè anh ta xuống đất. Trẻ em ngồi cách đó chỉ vài bước chân, không có hàng rào bảo vệ. Tiếng la hét bắt đầu phát ra khi một nhân viên rạp xiếc khác đá vào con vật.
Con vật được cho là đã bị khống chế bằng dùi cui điện trong khi khán giả chạy trốn để tìm lối ra duy nhất trong rạp xiếc lưu động. Người huấn luyện được cho là bị thương nhưng không ảnh hưởng đến tính mạng.
Bà mẹ một con Galina Gurieva, 27 tuổi, người quay cảnh gây sốc cho biết: “Đầu gối của tôi vẫn còn run. Tôi đã bị sốc vì không có hàng rào nào cho sự an toàn của khán giả, với kích thước to lớn của con gấu”.
Các rạp xiếc lưu động với các buổi biểu diễn động vật hoang dã vẫn phổ biến ở Nga bất chấp các chiến dịch cấm hoặc hạn chế các chương trình như vậy ngày càng tăng.
Theo Công Hiếu/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)