Làm mất vé xe, nữ sinh bị tát như trời giáng vào mặt

Google News

(Kiến Thức) - Nữ sinh chỉ biết khóc khi bị nam thanh niên tát rất mạnh vào mặt trước sự chứng kiến của mọi người. 


Trên một vài diễn đàn, trang mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip dài 1 phút 38 giây, ghi lại hình ảnh một nam thanh niên đi chân đất chặn đầu xe máy và tát vào mặt 1 nữ sinh gây sốt.
Theo thông tin chia sẻ, những hình ảnh phản cảm này được ghi lại trước cổng trường ĐH Công Đoàn (Hà Nội). Nữ sinh bị tát như trời giáng vào mặt trong đoạn clip gửi xe trong nhà trường. Tuy nhiên, khi lấy xe không thấy vé ở đâu mặc dù đã quay lại sân trường, các góc tìm kiếm.
Thấy nữ sinh cứ dắt xe mà không đưa vé ra một nam thanh niên đã chặn lại, người này không chỉ chửi mắng mà còn thẳng tay tát thật mạnh vào mặt nữ sinh. Bị tát nữ sinh chỉ biết ôm mặt khóc nức nở trước sự chứng kiến của nhiều người.
Đến gần cuối đoạn clip, một người phụ nữ trung tuổi đã yêu cầu nữ sinh xuống xe và dắt chiếc xe máy quay lại, còn nam thanh niên tát vào mặt nữ sinh sử dụng điện thoại bấm, gọi cho ai đó.
Hiện, đoạn clip tiếp tục được lan truyền và nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ những người xem.
Phạm Linh

Bình luận(1)

Minh Hiền

Trần khánh Hiếu

Đề nghị trường Đại học công đoàn Hà Nội xử lý nghiêm nhân vật phản cảm này. Đây là môi trường sư phạm chứ không phải đất sống của xã hội đen.