"Điều ước thứ 7" lên sóng xin lỗi khán giả truyền hình

Google News

(Kiến Thức) - Sau sự cố về cặp vợ chồng cô gái mù hát rong, "Điều ước thứ 7" chính thức lên sóng gửi lời xin lỗi chân thành tới khán giả.

Dieu uoc thu 7 len song xin loi khan gia truyen hinh
Anh Nguyễn Nhật Thanh và chị Nguyễn Như Đào trong Chương trình "Điều ước thứ 7" trên sóng VTV3 ngày 10/1. 
Trong chương trình "Điều ước thứ 7" phát sóng hôm nay (17/1), Ban biên tập của chương trình đã chính thức gửi lời xin lỗi tới khán giả truyền hình.

Sự việc xuất phát từ chương trình "Điều ước thứ 7" phát sóng ngày 10/1 được cho rằng câu chuyện tình của vợ chồng cô gái mù hát rong không đúng sự thật. BTV Diệp Chi và ê kíp làm chương trình đã về nhà của anh Nguyễn Nhật Thanh (tên thật là Nguyễn Bá Thanh, ở thôn 8 Quảng Đại, Quảng Xương, Thanh Hóa) để xác minh lại vụ việc.
BTV Diệp Chi thay mặt ê kíp chương trình đã gửi lời xin lỗi tới gia đình anh Thanh vì để xảy ra thiếu sót trong việc xác minh thông tin từ phía gia đình. Ban biên tập khẳng định, nhiều thông tin trước đó anh Thanh và cô gái Như Đào cung cấp có sự sai lệch.
Gia đình anh Thanh cũng bày tỏ mong muốn rằng không muốn sự việc này bị khơi dậy lại một lần nữa và cũng không muốn trách móc ai khi sự việc đã xảy ra kể cả chương trình VTV3.
Làm "Điều ước thứ 7", đội ngũ sản xuất chương trình khẳng định tìm đến những câu chuyện cảm động với một cái tâm trong sáng với mong muốn mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn với những nhân vật có hoàn cảnh đặc biệt. "Dẫu chúng tôi khởi đầu với mục đích nào và còn có bao nhiêu lý do muốn giãi bày với quý vị, thì ngay lúc này chúng tôi xin nhận trách nhiệm về những sai sót vì đã không quyết liệt đi tới cùng trong nhiệm vụ.
Lời xin lỗi nói ra không mong nhận lại sự bao dung hay tha thứ, nhưng với rất nhiều tình cảm yêu thương và sự ủng hộ mà quý vị dành cho chương trình, chúng tôi thấy cần phải nói lời xin lỗi thật chân thành và sâu sắc tới quý vị khán giả cùng các nghệ sĩ, ê kíp sản xuất chương trình Sao Mai điểm hẹn năm 2014, các thành viên trong ban giám khảo", BTV Diệp Chi thay mặt chương trình chia sẻ.
Mời quý độc giả xem video "Điều ước thứ 7" xin lỗi khán giả về sự cố vợ chồng cô gái mù hát rong:
Hải Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)