Bắt rắn hổ chúa bằng tay không, người đàn ông nhận kết đắng

Google News

Chuyên gia bắt rắn đã gặp "tai nạn nghề nghiệp" và phải nhận cái kết đau đớn khi đùa giỡn với con rắn độc.

Jagad Muda là một chuyên gia bắt rắn nổi tiếng sống tại tỉnh Jawa Timur (Indonesia). Trên trang Facebook cá nhân, Jagad Muda thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, video cho thấy anh chơi đùa cùng những con rắn độc, trong đó có những con rắn hổ chúa với kích thước khổng lồ.

Tuy nhiên, mới đây Muda đã gặp phải "tai nạn nghề nghiệp" khi đang đùa giỡn với một con rắn độc.

Theo đó, Jagad Muda đã có màn trình diễn mạo hiểm với một con rắn hổ chúa với những động tác nguy hiểm như hôn vào đầu, ngậm đầu con rắn vào miệng… dù lúc này con rắn thể hiện thái độ hung hãn, liên tục tung ra những cú cắn chết chóc.

Và khi anh này sử dụng tay nhẹ nhàng tiếp cận đầu con rắn độc thì bất ngờ bị con vật cắn chặt vào tay. Cú mổ khiến Muda bị giật mình và sử dụng tay còn lại để gỡ con rắn ra.

Chuyên gia bắt rắn sau đó nhốt con rắn độc vào hộp đựng rồi nhanh chóng đến bệnh viện. May mắn, các bác sĩ đã kịp thời can thiệp để giúp cứu mạng của người này.

Được biết, tình trạng sức khỏe của Jagad Muda đã dần hồi phục sau hơn 1 tuần chữa trị. Dù có một trải nghiệm nhớ đời, anh cho biết vẫn sẽ tiếp tục niềm đam mê với các loài rắn độc.

 

Theo Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)