Ghi nhận của PV Kiến Thức, từ khoảng 19h ngày 24/12, có hàng nghìn người kéo kéo nhau về một TTTM lớn mới khai trương ở quận Hà Đông (Hà Nội) để vui chơi Noel.Khắp các lối di chuyển bên trong TTTM này đều đông kín người.Lượng khách ra vào TTTM mỗi lúc một đông.Thang máy TTTM luôn trong tình trạng quá tải, bảo vệ phải yêu cầu mọi người xếp hàng, chờ đợi đến lượt.Tại các khu vực giải trí bên trong TTTM luôn thu hút khán giả.Khu vực ăn uống cũng chật kín người.Các bàn ăn đều không còn chỗ ngồi.Điểm đáng chú ý vào đêm Noel tại TTTM này, là cho dù có hàng nghìn người đến đây vui chơi, nhiều cửa hàng thời trang thương hiệu đều tung nhiều khuyến mãi hấp dẫn, thậm chí treo biển sale off từ 30 - 50%, nhưng vẫn đìu hiu, vắng khách đến lạ.Một cửa hàng thời trang thương hiệu khác treo dày đặc biển "sale off 50%", nhưng cũng chung cảnh tượng ế ẩm đêm Noel.Một cửa hàng thương hiệu thời trang nữ khác tung chiêu "đồng giá toàn bộ sản phẩm từ 49k" nhưng không ăn thua.Theo ghi nhận của PV Kiến Thức, khách có ra vào các cửa hàng thời trang cũng chỉ để ngắm cho vui, còn tình trạng "đìu hiu" ế ẩm vẫn "nguyên xi".Các shop giày cũng chẳng mấy ai... "ngó ngàng".Dòng người đến TTTM rất nhộn nhịp, nhưng cũng chẳng mấy ai ghé xem, mua giày tại shop này.
Ghi nhận của PV Kiến Thức, từ khoảng 19h ngày 24/12, có hàng nghìn người kéo kéo nhau về một TTTM lớn mới khai trương ở quận Hà Đông (Hà Nội) để vui chơi Noel.
Khắp các lối di chuyển bên trong TTTM này đều đông kín người.
Lượng khách ra vào TTTM mỗi lúc một đông.
Thang máy TTTM luôn trong tình trạng quá tải, bảo vệ phải yêu cầu mọi người xếp hàng, chờ đợi đến lượt.
Tại các khu vực giải trí bên trong TTTM luôn thu hút khán giả.
Khu vực ăn uống cũng chật kín người.
Các bàn ăn đều không còn chỗ ngồi.
Điểm đáng chú ý vào đêm Noel tại TTTM này, là cho dù có hàng nghìn người đến đây vui chơi, nhiều cửa hàng thời trang thương hiệu đều tung nhiều khuyến mãi hấp dẫn, thậm chí treo biển sale off từ 30 - 50%, nhưng vẫn đìu hiu, vắng khách đến lạ.
Một cửa hàng thời trang thương hiệu khác treo dày đặc biển "sale off 50%", nhưng cũng chung cảnh tượng ế ẩm đêm Noel.
Một cửa hàng thương hiệu thời trang nữ khác tung chiêu "đồng giá toàn bộ sản phẩm từ 49k" nhưng không ăn thua.
Theo ghi nhận của PV Kiến Thức, khách có ra vào các cửa hàng thời trang cũng chỉ để ngắm cho vui, còn tình trạng "đìu hiu" ế ẩm vẫn "nguyên xi".
Các shop giày cũng chẳng mấy ai... "ngó ngàng".
Dòng người đến TTTM rất nhộn nhịp, nhưng cũng chẳng mấy ai ghé xem, mua giày tại shop này.