Hàng trăm khách hàng kiên nhẫn xếp hàng chờ mua cho bằng được hàng hiệu giảm giá tại nhiều trung tâm thương mại ở Hà Nội. Gian hàng Charles & Keith tại Vincom - Bà Triệu chật cứng người và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, dù đã là giờ nghỉ trưa.
Chương trình giảm giá lên tới 50% trong "ngày thứ 6 đen" (Black Friday) với hàng loạt sản phẩm đã thu hút khách hàng đổ về đây.Bất cứ ai cũng muốn mua ngay cho được hàng hiệu mà giá "mềm". Những chiếc túi xách, dây lưng, ví... hết veo trong sáng đầu tiên giảm giá. Đây là ngày "ăn nên làm ra" của nhiều cửa tiệm. Một khách hàng hồ hởi cho biết: "Một túi sách tiền triệu, giờ còn có mấy trăm nghìn, không mua thì phí lắm".Khoảng 11h trưa, tại trung tâm thương mại Vincom, lượng khách đổ về càng đông nghẹt, thông tin big sale lan rất nhanh. Chỉ có 2 ngày vàng, từ 28-29/11/2014, nên ai cũng tranh thủ "rinh" đồ chất lượng.Đây là một dịp hiếm có để người tiêu dùng Hà Nội có cơ hội sắm cho mình những bộ đồ hàng hiệu với mức giá phải chăng.Không chỉ thu hút các bạn trẻ, Black Friday hấp dẫn cả các vị khách cao tuổi. Một khách hàng cho biết: "Bình thường mua 3 cái túi cũng hơn chục triệu, nay giảm được 1 nửa. Năm nào cô cũng chờ dịp này để "săn" hàng giảm giá". Khảo sát thị trường, nhiều trung tâm thương mại như Royal city (Nguyễn Trãi), Parkson (Tây Sơn), chương trình siêu giảm giá cũng rất "nóng". Các mặt hàng sẽ giảm từ 15 - 50% trong ngày này. Một số cửa hàng nằm trong chuỗi hệ thống sẽ giảm giá như: Charles & Keith, Accessorize, DKNY, Karen Millen, Coast, Oasis, Warehouse, Topshop, Topmen... Black Friday là cơ hội cho nhiều người mua sắm tại các cửa hàng thời trang nổi tiếng thế giới như Nike, Adidas, Calvin Klein, Micheal Kors... lên tới 70% cho tất cả các sản phẩm.
Hàng trăm khách hàng kiên nhẫn xếp hàng chờ mua cho bằng được hàng hiệu giảm giá tại nhiều trung tâm thương mại ở Hà Nội. Gian hàng Charles & Keith tại Vincom - Bà Triệu chật cứng người và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, dù đã là giờ nghỉ trưa.
Chương trình giảm giá lên tới 50% trong "ngày thứ 6 đen" (Black Friday) với hàng loạt sản phẩm đã thu hút khách hàng đổ về đây.
Bất cứ ai cũng muốn mua ngay cho được hàng hiệu mà giá "mềm". Những chiếc túi xách, dây lưng, ví... hết veo trong sáng đầu tiên giảm giá.
Đây là ngày "ăn nên làm ra" của nhiều cửa tiệm.
Một khách hàng hồ hởi cho biết: "Một túi sách tiền triệu, giờ còn có mấy trăm nghìn, không mua thì phí lắm".
Khoảng 11h trưa, tại trung tâm thương mại Vincom, lượng khách đổ về càng đông nghẹt, thông tin big sale lan rất nhanh.
Chỉ có 2 ngày vàng, từ 28-29/11/2014, nên ai cũng tranh thủ "rinh" đồ chất lượng.
Đây là một dịp hiếm có để người tiêu dùng Hà Nội có cơ hội sắm cho mình những bộ đồ hàng hiệu với mức giá phải chăng.
Không chỉ thu hút các bạn trẻ, Black Friday hấp dẫn cả các vị khách cao tuổi. Một khách hàng cho biết: "Bình thường mua 3 cái túi cũng hơn chục triệu, nay giảm được 1 nửa. Năm nào cô cũng chờ dịp này để "săn" hàng giảm giá".
Khảo sát thị trường, nhiều trung tâm thương mại như Royal city (Nguyễn Trãi), Parkson (Tây Sơn), chương trình siêu giảm giá cũng rất "nóng". Các mặt hàng sẽ giảm từ 15 - 50% trong ngày này.
Một số cửa hàng nằm trong chuỗi hệ thống sẽ giảm giá như: Charles & Keith, Accessorize, DKNY, Karen Millen, Coast, Oasis, Warehouse, Topshop, Topmen...
Black Friday là cơ hội cho nhiều người mua sắm tại các cửa hàng thời trang nổi tiếng thế giới như Nike, Adidas, Calvin Klein, Micheal Kors... lên tới 70% cho tất cả các sản phẩm.