Tập đoàn Metro giữ thị phần lớn nhất ở Đức và là một trong những hãng bán buôn, bán lẻ hoạt động toàn cầu. Ảnh: Cửa hàng bán buôn đầu tiên của Metro mở ra ở Mülheim, Đức.Sau 50 năm hoạt động, Metro Cash & Carry trở thành doanh nghiệp hàng đầu quốc tế về thương mại bán buôn với hơn 750 cửa hàng tại 27 quốc gia trên khắp châu Âu và châu Á.Metro phục vụ khoảng 21 triệu khách hàng trên khắp thế giới với một loạt các sản phẩm và dịch vụ.Với đà phát triển ngày càng nhanh, năm 1968, Metro bắt đầu mở rộng ra thị trường nước ngoài và đặt cửa hàng đầu tiên ở Hà Lan.Đến năm 1970, siêu thị Metro mở cửa hàng đầu tiên ở Bỉ - nước láng giềng Đức. Thời điểm này, Metro đã sở hữu tới 13 cửa hàng trong nước.Năm 1971, Metro bắt đầu hoạt động bán buôn ở Pháp, Áo, Đan Mạch, dưới tên thương hiệu Makro.Tập đoàn này đã mở cửa hàng đầu tiên ở Tây Ban Nha và Italy vào năm 1972.Liên tiếp sau đó, Metro tiếp tục mở thêm các cửa hàng ở các nước khác như Thổ Nhĩ Kỳ, Bồ Đào Nha, Ukraine...Đến năm 2002, Metro bắt đầu tấn công thị trường châu Á: Mở cửa hàng đầu tiên ở Nhật Bản và Việt Nam.Gần đây nhất là năm 2013, tập đoàn này đã khai trương cửa hàng thứ 750 ở Trùng Khánh, Trung Quốc.Với doanh thu hàng năm lên tới hơn 2,1 tỷ USD, Metro đã gặt hái được nhiều thành công trên thị trường bán buôn và bán lẻ.Mỗi ngày, có hơn 110.000 nhân viên của các trung tâm Metro trên toàn thế giới vẫn tận tụy phục vụ gần 21 triệu khách hàng.
Tập đoàn Metro giữ thị phần lớn nhất ở Đức và là một trong những hãng bán buôn, bán lẻ hoạt động toàn cầu. Ảnh: Cửa hàng bán buôn đầu tiên của Metro mở ra ở Mülheim, Đức.
Sau 50 năm hoạt động, Metro Cash & Carry trở thành doanh nghiệp hàng đầu quốc tế về thương mại bán buôn với hơn 750 cửa hàng tại 27 quốc gia trên khắp châu Âu và châu Á.
Metro phục vụ khoảng 21 triệu khách hàng trên khắp thế giới với một loạt các sản phẩm và dịch vụ.
Với đà phát triển ngày càng nhanh, năm 1968, Metro bắt đầu mở rộng ra thị trường nước ngoài và đặt cửa hàng đầu tiên ở Hà Lan.
Đến năm 1970, siêu thị Metro mở cửa hàng đầu tiên ở Bỉ - nước láng giềng Đức. Thời điểm này, Metro đã sở hữu tới 13 cửa hàng trong nước.
Năm 1971, Metro bắt đầu hoạt động bán buôn ở Pháp, Áo, Đan Mạch, dưới tên thương hiệu Makro.
Tập đoàn này đã mở cửa hàng đầu tiên ở Tây Ban Nha và Italy vào năm 1972.
Liên tiếp sau đó, Metro tiếp tục mở thêm các cửa hàng ở các nước khác như Thổ Nhĩ Kỳ, Bồ Đào Nha, Ukraine...
Đến năm 2002, Metro bắt đầu tấn công thị trường châu Á: Mở cửa hàng đầu tiên ở Nhật Bản và Việt Nam.
Gần đây nhất là năm 2013, tập đoàn này đã khai trương cửa hàng thứ 750 ở Trùng Khánh, Trung Quốc.
Với doanh thu hàng năm lên tới hơn 2,1 tỷ USD, Metro đã gặt hái được nhiều thành công trên thị trường bán buôn và bán lẻ.
Mỗi ngày, có hơn 110.000 nhân viên của các trung tâm Metro trên toàn thế giới vẫn tận tụy phục vụ gần 21 triệu khách hàng.