Nhóm kết nối các tiếp viên hàng không trên Facebook đã tiết lộ với tờ HuffingtonPost về những hành động, cử chỉ hay tật xấu của các hành khách khiến họ khó chịu nhất.Một trong những điều khiến tiếp viên khó chịu nhất trên chuyến bay đó là hành khách đã đi tiểu vào túi nilon và để lại trên chỗ ngồi thay vì vào nhà vệ sinh.Đi bộ chân trần trong cabin là một cảnh khó coi và khiến tiếp viên khó chịu. Hành động này cũng không an toàn cho hành khách.Việc hành khách bỏ cả đống rác lại chỗ ngồi sau khi rời máy bay cũng khiến tiếp viên “phát điên”.Ngoài ra, một điều gây khó chịu đối với đội ngũ tiếp viên là những hành khách cứ liên tục đi lại lối đi chung của máy bay, gây cản trở công việc của họ.Hành khách này còn thiếu lịch sự tới mức dùng cả điều hòa của máy bay để hong khô giày.Hành động dùng bàn ăn trên máy bay để chân khi đọc sách thực sự rất khiếm nhã.
Nhóm kết nối các tiếp viên hàng không trên Facebook đã tiết lộ với tờ HuffingtonPost về những hành động, cử chỉ hay tật xấu của các hành khách khiến họ khó chịu nhất.
Một trong những điều khiến tiếp viên khó chịu nhất trên chuyến bay đó là hành khách đã đi tiểu vào túi nilon và để lại trên chỗ ngồi thay vì vào nhà vệ sinh.
Đi bộ chân trần trong cabin là một cảnh khó coi và khiến tiếp viên khó chịu. Hành động này cũng không an toàn cho hành khách.
Việc hành khách bỏ cả đống rác lại chỗ ngồi sau khi rời máy bay cũng khiến tiếp viên “phát điên”.
Ngoài ra, một điều gây khó chịu đối với đội ngũ tiếp viên là những hành khách cứ liên tục đi lại lối đi chung của máy bay, gây cản trở công việc của họ.
Hành khách này còn thiếu lịch sự tới mức dùng cả điều hòa của máy bay để hong khô giày.
Hành động dùng bàn ăn trên máy bay để chân khi đọc sách thực sự rất khiếm nhã.